FFO3 - Review Bonucci 14T trong Fifa Online 3

Chào ae ! Bài viết này mình sẽ viết về Bonucci 14T trong Fifa Online 3.

56cef946dff2b7241b000001.jpg

Trong Fifa Online 3 thì hiện tại Bunucci 14T đang là một hàng khá là hot vì anh chàng này sử dụng rất ngon và giá cả lại hợp lý cho nên có khá nhiều ae đã sử dụng Bonucci 14T cho vị trí trung vệ của team. Và bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết về Bonucci 14T trong Fifa Online 3:

hi-res-a255851bdd338ef8ced0a521e21226a9-crop-north.jpg

Đầu tiên mình sẽ nói sơ qua về Bonucci một tí thì anh chàng này là cầu thủ bóng đá người Ý và hiện tại thì anh đang chơi vị trí trung vệ cho CLB Juventus ở giải Serie A. Tính đến thời điểm hiện tại thì Bonucci đang gắn bó lâu dài với Bà Đầm Già và không biết anh có kết thúc sự nghiệp ở nơi này không nhưng Bonucci được rất nhiều CĐV của Juventus hâm mộ và muốn anh kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số tại nơi đã đưa anh lên đỉnh cao.

Sơ lược qua một tí về ngoài đời thật của Bonucci thế thôi, bây giờ quay lại với thế giới ảo Fifa Online 3 thì Bonucci hiện tại có 3 mùa giải và bài viết này mình sẽ đánh giá mùa giải mạnh nhất của anh đó là 14T.

bonucci.png

Bonucci sở hữu Chiều cao 190cm Cân nặng 82kg quá hợp với 1 CB trong Fifa Online 3, cùng với đó là xu hướng công 2 thủ 3 đảm bảo ko quá ham lên tấn công cũng như bọc lót tốt cho đồng đội, sở hữu chiều cao và tốc độ tốt nên Bonucci có lối đá hao hao giống với Rio Ferdinand , ngoài ra anh còn được buff điểm chỉ số chuyền dài, chuyền ngắn cao tương tự Pique do đó rất phù hợp với lối đá ban bật, Bonucci 14T sở hữu sức mạnh 85 không thua kém bất cứ trung vệ hàng đầu nào, anh cũng được đánh gia là một trung vệ sử dụng đầu óc và khả năng tranh bóng cực tốt, điểm yếu của anh có chăng cũng chỉ là điểm tăng tốc 71 và thể lực không cao tất nhiên điểm thể lực với trung vệ cũng không quá quan trọng.

Ở Engine mới Bonucci sở hữu bộ Chỉ số ẩn như là Injury Free (Khó chấn thương) Long Passer (Chuyền dài) và kỹ năng ẩn bao gồm: Complete Defender( Trung vệ toàn diện) , Strength (Sức mạnh), Tactician (Phán đoán), Tackling (Tranh chấp), Aerial threat (Không chiến). Nếu ae nào đang cần tìm một trung vệ chất lượng giá cả hợp lý phải chăng thì Bonucci 14T là cái tên không thể bỏ qua. Mình đang trải nghiệm và cảm giác khá là chắc chắn ở hàng phòng ngự. Vì khả năng tăng tốc kém cho nên Bonucci thường không mấy thành công trong những pha đua tốc, còn về khả năng tranh chấp tì đè không chiến thì Bonucci rất ổn định. Tuy nhiên thì Bonucci 14T không ham công, do đó sẽ không mất thể lực nhiều và cũng có rất nhiều pha bóng đua tốc và đòi lại bóng thành công.

bonucci-14t.png

Giá hiện tại: 3 triệu EP

Trên đây là bài viết về Bonucci 14T trong Fifa Online 3, mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho ae trong việc chọn cầu thủ phù hợp với lối chơi của mình.

Chúc ae chơi game vui vẻ !!!
 
  • Chủ đề
    fifa online 3 fo3 hậu vệ 14t fo3 hậu vệ 14t rẻ mà chất fo3 thẻ mùa giải 14t fo3 trung vệ 14t fo3
  • anhruydepdai

    Vũ Thiên
    bạn nên chọn những cầu thủ có tốc độ một tí nhé, ví dụ như Ramos, Hummels, Mascherano, ...
     
    Top