Nên mua xe máy nào tầm 25 triệu tốt nhất

Hiện nay, trong nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam, không chỉ giới hạn đối với những đối tượng đang đi làm mà cả học sinh, sinh viên đi học xa nhà cũng đang rất cần. Tuy nhiên, với những ai đã đi làm thì họ sẽ đủ biết khả năng mua xe của mình trong khoản nào. Nhưng học sinh, sinh viên thì lại khác, các em hầu hết sẽ phải dựa vào tiền của phụ huynh. Chính vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ chọn lọc một số mẫu xe được xem là phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp. Cụ thể trong danh sách này, tôi sẽ chọn ra những mẫu xe bao gồm: Sirius FI, Wave RSX 110 và Suzuki Viva 115 Fi.

Suzuki Viva 115 Fi

viva-2015.jpg

Bất ngờ trong danh sách này lại xuất hiện cái tên Suzuki. Đây là hãng xe trong nhiều năm qua không thực sự gây ấn tượng trong thị trường Việt Nam và gần như bị quên lãng. Với phiên bản 115 Fi được Suzuki công bố vào hồi năm 2013, mẫu xe này đã thực sự lột xác trong thiết kế phù hợp với mọi đối tượng cả nam lẫn nữ. Và cho đến năm 2015, Suzuki đã cung cấp nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cho chiếc xe này hơn.

Một điểm mà có lẽ nhiều học sinh, sinh viên sẽ ưu ái cho Viva 115 Fi đó là khả năng tiêu hao nhiên liệu của nó. Với mức tiêu hao 100km / 1 lít xăng, nó có khả năng chạy gấp đôi so với những chiếc xe số khác hiện nay.

Hiện nay, Suzuki vẫn quyết định giữ nguyên mức giá của Viva 115 Fi là 21.7 triệu đồng đối với phiên bản vành nan hoa và phiên bản vành đúc nhỉnh hơn đôi chút là 22.9 triệu đồng.

Yamaha Sirius Fi

sirius.jpg

Đại diện thứ 2 góp mặt đó là chiếc xe khá phổ biến cho người dân Việt Nam – Sirius. Với thiết kế 2015, Sirius Fi RC đã phần nào thay đổi đôi chút so với phiên bản 2014 khá nữ tính. Tuy nhiên, đa số người tiêu dùng đều đánh giá Sirius RC 2013 vẫn là số 1 trong dòng Sirius.

Với việc tích hợp công nghệ tiết kiệm xăng PGM-Fi, Sirius chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 60km / lít xăng và đây cũng được xem là một trong những chiếc xe số tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Ngoài ra, trong phiên bản 2015, Sirius không còn mắc phải tình trạng “đề không lên máy” như trong phiên bản 2013.

Với mức giá 18.1 triệu động cho phiên bản vành đũa và 22.9 triệu đồng cho phiên bản vành đúc, rõ ràng Sirius Fi RC 2015 sẽ khiến cho bạn hài lòng với những gì mà chiếc xe này mang lại.

Honda Wave RSX

wave-rsx.jpg

Tất nhiên, có sự xuất hiện của Sirius thì không thể không nhắc đến Honda. Và hãng xe này cũng góp mặt trong danh sách này với mẫu xe Wave RSX.

Wave RSX 2015 đã mang đến một thiết kế thực sự lôi cuốn, những góc cạnh được cắt sắc sảo tạo ra một sự mạnh mẽ cho dòng xe này.

Điểm nổi trội của chiếc xe này đó là độ lì của nó và được nhiều người có công việc chở hàng hóa lựa chọn.
Ngoài ra đây cũng là chiếc xe có khả năng tiết kiệm xăng hiệu quả với 58km / lít xăng. Hiện nay, Honda cung cấp khá nhiều phiên bản cho Wave RSX, bao gồm: phiên bản phun xăng điện tử (phanh đĩa vành đúc, phanh đĩa vành nan hoa và phanh cơ vành nan hoa) có giá khoảng từ 21.5 triệu đồng đến 24 triệu đồng, phiên bản chế hòa khí (phanh đĩa vành đúc, phanh đĩa vành nan hoa và phanh cơ vành nan hoa) có các mức giá thấp hơn trong khoảng từ 19.5 triệu đồng đến 22 triệu đồng.

Với các mức giá dưới 25 triệu, đây là những mẫu xe phù hợp nhất với các đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người thu nhập thấp. Hi vọng, sau bài viết này, bạn sẽ có được một vài thông tin cho những dòng xe mà mình dự định mua.
 
  • Chủ đề
    25 trieu mua xe may
  • latruongthinh

    Gà nhất Forum
    Reply: Nên mua xe máy nào tầm 25 triệu

    :sexy_girl: mình thích xe Côn nên sẽ chọn Suzuki Axelo nếu ở tầm giá này hoặc là sirus Fi thôi
     
    Top