Download CCleaner Free / Professional 2016 - Phần mềm quét rác - tối ưu hóa hệ thống Windows

CCleaner là 1 phần mềm dọn rác, tối ưu hóa hệ thống trên máy tính Windows hàng đầu hiện nay và luôn luôn có lượng người dùng sử dụng đông đảo nhất hiện nay.

1(160).png

CCleaner hỗ trợ cho người dùng trong việc quét rác và xóa các tập tin vô ích không sử dụng trên máy tính để giải phóng bộ nhớ cho ổ cứng. Ngoài ra, nó còn xóa dấu vết các dữ liệu lịch sử cá nhân của người dùng trên máy tính chẳng hạn như search trong Windows, lịch sử duyệt web, cookie, xóa các bộ nhớ đệm của Internet Explorer, xóa các tập tin tạm. Do vậy, CCleaner dọn dẹp các thứ này để cho máy tính của bạn truy suất dữ liệu nhanh hơn đáng kể đấy.

Với chức năng chỉnh sửa Registry của CCleaner chỉ tối ưu hóa, giúp tìm và xóa các tập tin trùng nhau, các khóa Registry để lại sau khi gỡ cài đặt chương trình nào đó, sao lưu phục hồi hệ thống, sửa chữa Registry và phục hồi Registry. Khuyến cáo người dùng không nên sử dụng chức năng chỉnh sửa Registry trên Windows 10 nhé, cũng như hệ điều hành Windows nói chung, Chức năng này có thể gây lỗi hệ điều hành, mất đi khóa Registry quan trọng dẫn đến không thể cài đặt được phần mềm trên máy tính cùng như làm mất ổn định hệ điều hành và không còn mượt mà như mới cài Windows nữa. khuyên cáo người dùng nên sử dụng tính năng quét rác hệ thống thôi. nếu có dùng chức năng Registry thì nên tiến hành backup Registry trước khi tối ưu hóa chỉnh sửa nhé.

2(152).png


Bản thân hệ điều hành Windows đã ổn định ngay từ đầu rồi, bạn không nhất thiết phải tối ưu hóa chỉnh sửa Registry của bên thứ 3, nếu sử dụng thì chẳng khác nào bạn đang vô tình xóa đi các khóa Registry hệ thống đi rồi đấy. nên sử dụng các công cụ tối ưu hóa có sẵn trong Windows nhé.

Có gì mới thay đổi:
  • Cải thiện dọn dẹp rác trên trình duyệt Firefox 45 mới nhất.
  • cải thiện quản lý tiện ích mở rộng trên Google Chrome.
  • Cải tiến giao diện nhỏ.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.
Tải phần mềm dọn rác phiên bản CCleaner v5.17.559 mới nhất tại đây:
[DLL]
Download: download.piriform.com/ccsetup517.exe - CCleaner 5.17.559 Free
Download CCleaner 5.17.559 Pro [/DLL]

Serial key - update online tẹt ga
[DLL]
fshare.vn/file/UJUCTWRVUAN5[/DLL]
 
  • Chủ đề
    ccleaner phần mềm dọn dẹp máy tính
  • 0406

    ✩✩✩✩
    key ở bên dưới, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng :studying:
     

    Thống kê

    Chủ đề
    101,529
    Bài viết
    468,762
    Thành viên
    340,130
    Thành viên mới nhất
    Xuân198
    Top