Xe tay côn có hao xăng không?

Em tính mua tay côn đi phượt nhưng mà nghe đồn mấy chiếc tay côn hao xăng quá nên không có kinh tế. Bác nào chạy tay côn rồi cho em tí review xăng cộ với. So với xe số bình thường thì nó như thế nào vậy? Thanks các bác.
 

latruongthinh

Gà nhất Forum
đang đi đây, thường thì côn tay phân khối lớn hơn xe số thường mà nên có thể hao hơn 1 tí, còn nếu cùng phân khối thì xe côn tay ít hao xăng hơn nhe vì nó không trược nhiều như xe côn tự động và tay ga dùng tua cao
 
Sửa lần cuối:

xtnd18

✩✩✩
đang đi đây, thường thì côn tay phân khối lớn hơn xe số thường mà nên có thể hao hơn 1 tí, còn nếu cùng phân khối thì xe côn tay ít hao xăng hơn nhe vì nó không trược nhiều như xe côn tự động và tay ga dùng tua cao



Cái này chuẩn nhất quả đất rồi nha bạn.....:xuan-2015:
 
Sửa lần cuối:
Giờ xe nào nó cũng xài phun xăng điện tử hết nên ít khi nghe chuyện hao xăng. Bác tính mua xe gì?
 
đang đi đây, thường thì côn tay phân khối lớn hơn xe số thường mà nên có thể hao hơn 1 tí, còn nếu cùng phân khối thì xe côn tay ít hao xăng hơn nhe vì nó không trược nhiều như xe côn tự động và tay ga dùng tua cao

Nếu như vậy thì chạy côn tay nó có lợi hơn nhiều rồi. Vậy mà xưa giờ nhiều ông cứ sợ cái vụ xe tay côn nó hao xăng thôi
 
Tay côn mà đi phượt thì mua Winner 150 đó bác. Hàng Honda nên xăng nó không có tốn mấy. Với lại máy mạnh lắm, chạy càng nhanh em thấy máy nó càng ngon
 

latruongthinh

Gà nhất Forum
Nếu như vậy thì chạy côn tay nó có lợi hơn nhiều rồi. Vậy mà xưa giờ nhiều ông cứ sợ cái vụ xe tay côn nó hao xăng thôi

cái này còn tùy vào bạn chạy 1 mình hay 2 người và còn tải gì nữa không, chạy với vận tốc bao nhiêu, xe bao nhiêu phân khối... VV nếu tính ra cũng nhiều vấn đề phết đấy, xe côn chạy không đúng hoặc chạy sai cách thì nó cũng như uống xăng nhé

- - - Updated - - -

Vãi, 150cc mà hao xăng quá
do cách người chạy thôi bạn à
 
Winner hồi mới ra nhiều người ý kiến lắm mà giờ đi đường thấy hơi bị nhiều :cll:

- - - Updated - - -

Cái gì cũng vậy, thấy người ta chân ướt chân ráo là chê cho chảy nước xong rồi chạy thử lại khen
 
Đời là vậy mà, cơ mà chiếc này mới ra 3 màu nhìn cũng đẹp, lại đang hạ giá, có bác nào dự tính mua không?
 
Đời là vậy mà, cơ mà chiếc này mới ra 3 màu nhìn cũng đẹp, lại đang hạ giá, có bác nào dự tính mua không?
Chiếc này đi phượt ngon, động cơ DOHC chạy đầm máy vượt tốc độ cao chuẩn mà sướng hơn mấy động cơ cũ rit. Nhưng đi đường xa phải biết cách làm mát máy thì ngon
 
Nhìn dàn áo winner 150 là thấy, nó có công nghệ giữ không khí làm mát dàn máy, đi xa như đi phượt này kia thì chú ý xíu đến nhớt với xăng cộ là chính.
 
Chiếc này đi tiết kiệm xăng, đi chơi xa thì đi winner là tốt rồi nhưng xe tay côn thì tốt nhất nên bảo dưỡng đúng cách chứ cứ độ hay làm mới tháo này kia ra sẽ nát.
 
cái này còn tùy vào bạn chạy 1 mình hay 2 người và còn tải gì nữa không, chạy với vận tốc bao nhiêu, xe bao nhiêu phân khối... VV nếu tính ra cũng nhiều vấn đề phết đấy, xe côn chạy không đúng hoặc chạy sai cách thì nó cũng như uống xăng nhé

- - - Updated - - -


do cách người chạy thôi bạn à

Như vậy chạy đúng cách là chạy như thế nào bác? Em chỉ nghe nói khi chạy tay côn, mới đề thì nên chờ 1, 2 phút cho máy nó nóng, không bị hư thôi
 
Winner hồi mới ra nhiều người ý kiến lắm mà giờ đi đường thấy hơi bị nhiều :cll:

- - - Updated - - -

Cái gì cũng vậy, thấy người ta chân ướt chân ráo là chê cho chảy nước xong rồi chạy thử lại khen

Ai nói gì thì nói, em thấy Winner dáng nó không phải xấu, chẳng qua nó không đặc biệt thôi. Còn em là em quan tâm cái động cơ với có hao xăng không thôi vì đi hơi nhiều. Động cơ DOHC thì em thấy khá ổn, chạy thử đã lắm bác
 
Đời là vậy mà, cơ mà chiếc này mới ra 3 màu nhìn cũng đẹp, lại đang hạ giá, có bác nào dự tính mua không?

Giá giờ bao nhiêu mà hạ vậy?

- - - Updated - - -

cái này còn tùy vào bạn chạy 1 mình hay 2 người và còn tải gì nữa không, chạy với vận tốc bao nhiêu, xe bao nhiêu phân khối... VV nếu tính ra cũng nhiều vấn đề phết đấy, xe côn chạy không đúng hoặc chạy sai cách thì nó cũng như uống xăng nhé

- - - Updated - - -


do cách người chạy thôi bạn à

Vậy thường thì CBR 150 chạy khoảng bao nhiêu bác có biết không?
 
Chiếc này đi tiết kiệm xăng, đi chơi xa thì đi winner là tốt rồi nhưng xe tay côn thì tốt nhất nên bảo dưỡng đúng cách chứ cứ độ hay làm mới tháo này kia ra sẽ nát.

Mấy thằng choai choai mới làm lại, độ bất chấp chứ mấy người biết chơi không ai làm tào lao vậy hết. Nếu có làm thì làm lại IC cho tăng max speed xíu. Nhưng nhìn chung Winner chạy cũng ngon ở tốc độ cao rồi, sửa sang nhiều làm gì cho nó hư máy
 
Top