Sống phong cách cùng mConnect của Mobifone

Bạn không có thời gian "dạo quanh phố phường, dạo qua thị trường"? Bạn cũng không thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình xem, ăn, chơi? Bạn có gấu nhưng không biết dẫn đi ăn gì, mua gì, tặng gì,...? Đừng lo, hãy giao việc đó cho mConnect- ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
Với mConnect chỉ cần một cú click bạn sẽ trở thành "người tiêu dùng thông thái". Với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… mConnect sẽ cho bạn những "chỉ dẫn" để đến thẳng nơi bạn đang tìm kiếm.
Chỉ cần search mã ưu đãi, chọn lựa và lưu ý thời gian sử dụng mã, thế là bạn đã có thể "nuông chiều" bản thân hay cho cả những người thân, bạn bè của bạn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ "ngon, bổ rẻ".
Hãy cài đặt ngay hôm nay để thỏa sức tận hưởng cuộc sống cùng mConnect bạn nhé
 
  • Chủ đề
    mconnect mobifone
  • Thông báo cho các bác tin vui là từ 13/7 bác nào sử dụng điện thoại có hệ điều hành Windows Phone từ 8.1 trở lên đã có thể tải mConnect về để sử dụng các tiện ích hấp dẫn của ứng dụng rồi nhé
     
    Thế thì thích quá cả nhà ạ. Em từ hồi ra mắt dịch vụ mConnect đến giờ cứ hậm hực vì điện thoại của mình không cài đặt được. Giờ thì có thể tha hồ tìm mã ưu đãi để đi spa rồi. Tks Mobifone!
     
    Khi cài đặt thành công ứng dụng các bác sẽ được tặng 100 điểm tích lũy. Mỗi lần like hoặc share sự kiện lên fb của mình các bác lại được cộng thêm điểm tích lũy. Điểm này sẽ được sử dụng cho những ưu đãi khác do Mobifone quy định các bác ạ.
     

    bisngoo

    Banned
    Bác nào ở khu vực Cần Thơ và một số tỉnh lân cận thì để ý KM này này.

    488d9f.jpg
     
    Hôm qua vừa được khuyến mại thẻ nạp 50%, hôm nay lại biết tin này. Tháng này nhận được nhiều ưu đãi từ Mobifone ghê, phải tải ngay để nhận vé mới được.
     
    Đang có chương trình tải mConnect trúng điện thoại đến ngày 31/7 đấy. Mọi người nhanh tay tham khảo đi
     

    bisngoo

    Banned
    Mình đang dùng app mConnect, đi đâu tụ tập toàn chọn địa điểm đc giảm giá ở trong này. Giờ tham gia chương trình này có được không?
     
    Đang có chương trình tải mConnect trúng điện thoại đến ngày 31/7 đấy. Mọi người nhanh tay tham khảo đi
    Đúng rồi đó bác. Chương trình này giải nhất là 1 điện thoại Samsung Galaxy S7, giải nhì là 25 cặp vé xem phim, giải khuyến khích là 100 thẻ nạp Mobifone trị giá 50 đó ạ. Cả nhà tham gia đi, chương trình sắp hết hạn rồi nhé.
     
    Hôm nay 3/8 đã công bố kết quả rồi nha các bác. Bác nào trúng giải nhà mạng sẽ nhắn tin về máy thông báo đó.
     
    Ứng dụng cũng gọn nhẹ, em đã tải về máy rồi. Khi cần thì chỉ cần bật lên là dùng ngay thôi
     
    Công nhận ứng dụng này hay lắm các bác ạ. Hồi tháng 10 em lấy 6 mã sự kiện trên mConnect được MobiFone tặng hẳn 2 vé xem Monsoon Festival 2016 luôn. Trị giá gần 500.000đ chứ ít gì. Thanks MobiFone!
     
    em ở HN nên sử dụng mã ưu đãi của Mconnect vào việc ăn uống thả ga luôn
     
    Miễn phí data khi sử dụng ứng dụng các bác ạ, nhưng nếu tải về thì vẫn tính tiền đấy
     
    GA18 ở cần Thơ được giảm 10%+ 80k khi dùng ứng dụng nữa đó các bác
    Em nghe nói để được ưu đãi thì hóa đơn của bác cũng phải từ 300k trở lên mới được ưu đãi nầy bác ạ. Còn hiệu lực mã là trong vòng 4h
     
    Top