Kỷ niệm 01 năm của YouTube Shorts

(vfo.vn) Năm 2021, Google đã chính thức giới thiệu YouTube Shorts tới thị trường Việt Nam, giúp các nhà sáng tạo và nghệ sĩ tiếp cận khán giả của họ bằng video dạng ngắn. Shorts đang tạo ra 30 tỷ lượt xem trên toàn cầu mỗi ngày với 1,5 tỷ người dùng đã đăng nhập sử dụng tính năng mỗi tháng.
YouTube-Shorts.jpg
Kể từ khi Shorts lần đầu tiên được giới thiệu, Shorts được xem như một định dạng mới quan trọng của YouTube. Kể từ đó, Google đã đổi mới sản phẩm để nhà sáng tạo và nghệ sĩ có thể tận dụng tối đa YouTube trên tất cả thời lượng và định dạng video. Google chia sẻ ba yếu tố quan trọng đã đúc kết để thúc đẩy quá trình phát triển sản phẩm về sau: Sáng tạo là điều quan trọng nhất; Khám phá về Shorts sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú; Doanh thu từ nền tảng - hỗ trợ đắc lực cho thành công và nhiệt huyết của người sáng tạo và nghệ sĩ.

Cộng đồng các nhà sáng tạo Shorts trên YouTube mới ra mắt của Google có thể giúp giáo dục và nâng cao sức mạnh cho những nhà sáng tạo Shorts trên khắp thế giới. Vào mùa xuân vừa qua, Google đã ra mắt một thiết kế mới cho phép người sáng tạo xem thông tin chi tiết và dữ liệu hiệu suất cho nội dung cụ thể trên các định dạng video khác nhau: VOD, Trực tiếp (Live) và Shorts.

Kể từ khi ra mắt được 1 năm, Shorts đã có những chuyển biến tích cực. Google nhận thấy Shorts đang giúp xác định lại phạm vi tiếp cận của âm nhạc trên YouTube và Shorts đang hỗ trợ cho sự phát triển của các nghệ sĩ. Các kênh nghệ sĩ và nhà sáng tạo đăng tải sản phẩm của họ ở cả dạng video ngắn và dài ghi nhận thời gian xem tổng thể và tăng trưởng về số lượng người đăng ký tốt hơn so với các kênh chỉ đăng tải video dạng dài.

Một số người sáng tạo Việt Nam nổi bật với video dạng Shorts, bao gồm: Pít Ham Ăn; Ben Eagle; Tôm Review.​
Bài tin tức được biên tập rất ngắn gọn từ nguồn Google. Nếu cần thông tin chi tiết, độc giả có thể tham khảo tại đây.​

Thông tin được cung cấp bởi Google

 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    google youtube shorts
  • Top