̣Tấn gạo tình thương – kết nối yêu thương khắp mọi miền tổ quốc

̣Tấn gạo tình thương – kết nối yêu thương khắp mọi miền tổ quốc
Ngày nay, xã hội đã bắt đầu rộng lòng hơn, có những cái nhìn thiện chí hơn với game thủ, bởi vì chính từ cộng đồng này đã diễn ra những hoạt động có ích hơn cho đời sống xã hội. Họ cùng nhau chung tay xây dựng 1 thế giới game lành mạnh… bắt đầu từ những chuyến từ thiện đầy ý nghĩa.

Có lẽ cộng đồng game thủ đã không còn xa lạ gì với những hoạt động từ thiện do VTC Game tổ chức trong suốt thời gian vừa qua. Các hoạt động từ thiện này thực sự có ý nghĩa hơn khi cộng đồng game thủ đã rất nhiệt tình chung tay, đóng góp một phần công sức của mình cùng với nhà phát hành VTC.


img1188.jpg

Hình ảnh Game thủ VTC tham gia chương trình Mùa Xuân cho người già neo đơn tại Thạnh Lộc - Tp. HCM​

Tiếp tục mang tới cho game thủ những trải nghiệm có ích hơn, trong thời gian sắp tới, Diễn đàn Game VTC sẽ tổ chức hoạt động từ thiện mang tên “Tấn gạo tình thương” trên khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam. Đúng như tên gọi của nó, đây là chương trình từ thiện kêu gọi cộng đồng game thủ tham gia chung tay cùng Nhà Phát Hành tặng gạo cho các làng trẻ, trại dưỡng lão, các hoàn cảnh khó khăn… ở các tỉnh, thành như: Hà Nội, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long…

BB1E88430235D751BB3373DFA44E8576.jpg.720.O.cache

Vào ngày 03/06 tới, chương trình “Tấn gạo tình thương” sẽ chọn Làng trẻ Hữu Nghị (Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội) làm điểm đến đầu tiên cho chương trình từ thiện ý nghĩa này. Thời gian tiếp nhận ủng hộ từ thiện sẽ diễn ra từ ngày 26/5/2012 - 02/06/2012, sau đó đến ngày 03/06/2012 đoàn sẽ khởi hành đến làng trẻ Hữu Nghị.
Chi tiết các hoạt động như sau: chia thành các nhóm hoạt động để triển khai tại Làng Hữu Nghị, mỗi nhóm có từ 5-10 người tham gia.
- Nhóm 1: tặng gạo ăn cho nhà bếp
- Nhóm 2: tặng hạt giống rau và tham gia cải tạo vườn rau
- Nhóm 3: vận chuyển ghế ngồi vào phòng học cho các em + dạy vi tính cho các em
- Nhóm 4: tổ chức chụp ảnh chân dung miễn phí
- Nhóm 5: cải tạo sân bóng: lăn vạch sơn, sơn cột gôn, thay lưới gôn
- Nhóm 6: tổ chức đá bóng giao hữu

Các game thủ tham gia có thể đăng kí tại Topic này.

Hãy cùng chung tay vì một cộng đồng game thủ lành mạnh. Game is life!

Mọi đóng góp xin gửi về:
VTC Game - Tầng 6, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0917.923.186
Email hỗ trợ: event.ptcd@vtc.vn
 

Thống kê

Chủ đề
100,755
Bài viết
467,590
Thành viên
339,851
Thành viên mới nhất
Đông Âu
Top