1 Chiêu cực hay tăng lượt truy cập cho website - newsletter

“Tự tiến cử” - newsletter


Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”.


Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xem lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. Trang web của các bạn cũng vậy, hãy tự mình tìm đến với người dùng và tạo cho họ một sự yên tâm khi truy cập vào website của bạn bằng những tính năng rất phổ biến như: thêm lựa chọn “bookmark” hay “favorites” (tính năng thêm trang mạng ưa thích) để người dùng lần sau có thể dễ dàng tìm đến. Chưa hết, ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm những “nút” như “email this” (gửi bài viết này qua email) hoặc “Share this” (chia sẻ bài viết này với bạn bè) hay liên kết bằng các công cụ chia sẻ như Digg, Buzz, hoặc các dịch vụ tương tự ở Việt Nam như linkhay, tagvn, vnbookmark… (xem thêm: Hiệu ứng Digg ở Việt Nam).


Hãy tiếp tục “tấn công” người đọc bằng các bản tin tổng hợp tuần trong đó phác thảo sơ lược những tin tức nổi bật nhất đã đăng trên trang web của bạn và tự động chuyển đến hộp thư của độc giả qua dịch vụ newsletter (tạm dịch: bản tin tổng hợp định kỳ).
vforum.vn-237253-fotolia-53302140-1920x1280.jpg



Hãy tham gia các cuộc bình luận trên các diễn đàn, blog hay mạng xã hội trực tuyến và trích dẫn hoặc chứng minh bằng các đường link (liên kết) đến bài viết trên trang web của bạn. Nhưng hãy nhớ đừng “gây thù chuốc oán” bằng cách spam địa chỉ website của mình trên những địa chỉ đó.


Hãy đưa địa chỉ web của bạn vào chữ ký trong email, trong tài khoản Twitter, Facebook, trong blog….hay nói ngắn gọn là tất cả các tài khoản trực tuyến của bạn. Hãy khuyến khích các nhân viên trong công ty cùng làm như thế và tạo thành một truyền thống hay văn hóa của doanh nghiệp.

Về phần sử dụng newsletter, tôi sẽ có bài viết hướng dẫn sau.


Trân trọng,
 

0406

✩✩✩✩
làm thế nào để tăng lượt truy cập vforum hàng nghìn chỉ trong 1 ngày :troll:
 

ngohoangnguyen

Hoàng Lão Tà
Nhưng mình xin lỗi bạn, cơ bản nhưng hiệu quả.
Còn back links với mình không cần phải spam như các thánh post bài Forums, mình tự xây dựng hệ thống như thế tương tự secure.myseomaster.com
 
đơn jan thui bác ak cứ QC tặng 20k cho những ai truy cập vào forum là có hàng triệu ng truy cập thui mà
 
chiêu này cũng chưa có gì hay cả , chưa có gì thuyết phục cả. bây giờ ai cũng làm thế cả rồi
 
em đợi bài hướng dẫn mà lâu quá. ngày nào cũng xem mà chẳng thấy đâu hay là ông này chém gió
 
Làm gì có chuyện tăng traffic thật hả bác
Thật là người dùng thật hay là lượt truy cập thật. Người dùng thật thì phải là nội dung thật sự họ cần thì mới có thật. Còn để lượt truy cập thật thì không khó. Kiêm luôn cả giảm tỉ lệ thoát web luôn cũng có.
Nhưng chung quy lại là nên xây dựng từ đầu thật tốt, thì dần dần người dùng thật sẽ có, không nên dùng công cụ làm gì. Ảo thì cũng có ăn được đâu. Trước mình cũng từng dùng công cụ mà sau một thời gian thì bỏ hẳn. Tự làm thôi, lượt truy cập ít nhưng mà hiệu quả còn hơn số nhìn đẹp mà chả tạo ra kết quả gì.
 
Top