12 cách để bạn sắp xếp công việc và bớt lo lắng (phần 1)

Tim Ferriss và Jason Fried rao giảng những tin nhắn này. Cấp, cột này là phần nào của một sự châm biếm. Điểm cơ bản của tôi là không gặp khó khăn sống một cuộc sống bạn không thích. Những lời khuyên này thiết kế profile công ty dựa trên kinh nghiệm cá nhân và chiến thuật tôi đã sử dụng trong môi trường hoang dã. Thêm vào đó, tôi chắc chắn rằng Peter Gibbons sẽ tán thành hoàn toàn.


1. Outsource công việc của bạn.
Thuê một trợ lý bên ngoài của một số loại. Bạn sẽ được trả tiền ra khỏi túi của bạn. Công ty bạn không cần phải biết, hoặc họ có thể. Nó không quan trọng. Nếu bạn đang trả tiền cho nó, bạn có tiếng nói cuối cùngthiệp cưới giá rẻ hcm và có thể khẳng định chất lượng là tốt. Đi cho nó.


Bạn có thể vượt qua khỏi công việc bận rộn cho người này, tạo ra các thời hạn và đảm bảo rằng tất cả mọi thứ được thực hiện với các hướng dẫn cụ thể và siêu chi tiết cần thiết. Dù quản lý cấp trung hoặc in thiệp cưới giá rẻ tphcm nhân viên nhập cảnh cấp, có những nhiệm vụ mà bạn đã được giao mà chỉ cần không cần phải được thực hiện bởi bạn. Sử dụng Craigslist hoặc Upwork và thuê ngoài.


2. Đại biểu tất cả mọi thứ.
Peter Gibbons: Vâng, tôi thường đến trong ít nhất 15 phút cuối, ah, tôi sử dụng các cửa phụ - theo cách đó Lumbergh nau tiec tai nha quan binh thanh không thể nhìn thấy tôi, heh heh - và, uh, sau đó tôi chỉ sorta gian ra khoảng một giờ.
Bob Porter: Da-uh? Space ra?
Peter Gibbons: Yeah, tôi chỉ nhìn chằm chằm vào bàn của tôi, nhưng có vẻ như tôi đang làm việc. Tôi làm điều đó cho lẽ một giờ sau khi ăn trưa, quá. Tôi muốn nói trong một tuần nào tôi có lẽ chỉ làm khoảng 15 phút thiết kế profile công ty thực sự, thực tế, làm việc.
Trong bối cảnh như trên, đại biểu tất cả mọi thứ bạn có thể. Hãy trung thực, thời gian của bạn là nhiều quá có giá trị được tạo ra các tấm bìa mới cho báo cáo TPS của bạn. Chỉ định một người nào khác để làm điều đó, và bất cứ điều gì khác mà có thể được giao.


3. Làm việc trên các dự án phụ.
Với hai hoạt động nói trên được thực hiện có hiệu quả, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh. Sử dụng thời gian này một thiết kế profile company cách khôn ngoan. Bạn có thể bắt đầu xây dựng một dự án phụ với mục tiêu cuối cùng của việc tạo ra kinh doanh riêng của bạn. Hãy cẩn thận nếu bạn đang cạnh tranh trong ngành công nghiệp tương tự mặc dù. Đây là một vấn đề nhạy cảm vì vậy hãy chắc chắn để tham khảo ý kiến ​​một luật sư nếu bạn có bất kỳ câu hỏi.


Mặc dù tôi là ông chủ của riêng tôi, ngoài công ty chính của tôi, tôi có dự án phụ. Các dự án phụ là vui vẻ. Họ dự án đam mê. Họ giúp tôi sống sáng tạo, trao quyền cho tôi để làm cho những sai lầm mà không công ty thiết kế logo chuyên nghiệp có hậu quả và cung cấp cho tôi những cơ hội mới để tìm hiểu. Đôi khi các dự án bên thực sự biểu hiện thành các dự án chính của tôi, và nó là thú vị để đi qua tiến trình.
20150824194919-office-space-pushing-cubicle-down.jpeg

4. Làm việc về phát triển cá nhân và chuyên nghiệp.
Sử dụng thời gian mới tìm được bạn để tập trung vào các kỹ năng và phát triển cá nhân đó, hoặc sẽ cho phép bạn để bắt đầu công ty riêng của bạn hoặc nhận được một công việc khác nhau.


Reading giúp tôi tập trung vào tất cả các phát triển cá nhân của tôi, và tôi lên lịch thời gian để đọc hàng ngày. Có vô số in thiệp cưới tphcm cách tôi phát triển chuyên nghiệp, và thiết lập lịch trình thời gian dành cho đó là tốt. Đại hội đồng, trong đó cung cấp các lớp học trực tuyến, là một trong những cách yêu thích của tôi để tập trung vào những kỹ năng mới. Tôi chỉ biết làm thế nào để nhanh chóng tạo thử nghiệm ứng dụng di động trong Keynote. Awesome.
 
Vâng đúng thế, có lẽ tôi cũng phải sắp xếp công việc lại vây cám ơn bạn
 
Top