Một cuộc khảo sát được tiến hành với 100 cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại Hoa Kỳ đã tiết lộ rằng hầu hết trong số họ vẫn còn chưa chắc chắn về việc chấp nhận thanh toán di động bằng cách sử dụng Apple Pay.
Apple tung ra hệ thống thanh toán di động cùng với iPhone 6 vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, dịch vụ này đã nhanh chóng thất bại và chủ yếu là do thiếu sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp bán lẻ. Và theo cuộc khảo sát mới nhất của Reuters chỉ ra rằng, tình hình có thể sẽ không biến động và các doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang chờ đợi thay đổi các dịch vụ gia tăng.
Cuộc khảo sát được xem xét bởi 100 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới. Gần 25% nói rằng họ chưa đủ nhu cầu và chi phí thiết lập công nghệ cho việc chấp nhận thanh toán, trong khi một số khác đã đề cập đến việc khó tiếp cận với dữ liệu giao dịch.
Một số nhà bán lẻ cũng đề cập rằng họ đang chờ đợi một dịch vụ thanh toán được phát triển bởi nhóm các nhà bán lẻ. Có ít nhất 2 dịch vụ sắp ra mắt trong tương lai gần, cũng như hình thức của Google Pay và Samsung Pay.
Mặc dù hiện tại thị trường thanh toán di động còn hạn hẹp, các nhà phân tích đã dự đoán nó sẽ tăng lênh rất nhanh. Tuy nhiên, thời gian sẽ là câu trả lời cho chúng ta biết, khi mà các nhà bán lẻ đang nhảy vào và hỗ trợ các dịch vụ khác nhau mà họ đã thiết lập để sử dụng trong tương lai.
VFO.VN (theo neowin.net)
Apple tung ra hệ thống thanh toán di động cùng với iPhone 6 vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, dịch vụ này đã nhanh chóng thất bại và chủ yếu là do thiếu sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp bán lẻ. Và theo cuộc khảo sát mới nhất của Reuters chỉ ra rằng, tình hình có thể sẽ không biến động và các doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang chờ đợi thay đổi các dịch vụ gia tăng.
Cuộc khảo sát được xem xét bởi 100 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới. Gần 25% nói rằng họ chưa đủ nhu cầu và chi phí thiết lập công nghệ cho việc chấp nhận thanh toán, trong khi một số khác đã đề cập đến việc khó tiếp cận với dữ liệu giao dịch.
Một số nhà bán lẻ cũng đề cập rằng họ đang chờ đợi một dịch vụ thanh toán được phát triển bởi nhóm các nhà bán lẻ. Có ít nhất 2 dịch vụ sắp ra mắt trong tương lai gần, cũng như hình thức của Google Pay và Samsung Pay.
Mặc dù hiện tại thị trường thanh toán di động còn hạn hẹp, các nhà phân tích đã dự đoán nó sẽ tăng lênh rất nhanh. Tuy nhiên, thời gian sẽ là câu trả lời cho chúng ta biết, khi mà các nhà bán lẻ đang nhảy vào và hỗ trợ các dịch vụ khác nhau mà họ đã thiết lập để sử dụng trong tương lai.
VFO.VN (theo neowin.net)