(vfo.vn) Ngày 28/05 vừa qua, ASUS tiếp tục chuỗi workshop dành cho dân thiết kế đồ họa với chủ đề “Sáng tạo 2D, Góc nhìn 3D”. Diễn giả trong workshop lần này là anh Lê Anh Khôi - nhà thiết kế đồ họa với hơn 10 năm trong ngành. Sự kiện còn có sự góp mặt của chị Trang Lâm - Giám đốc Marketing ngành hàng laptop tiêu dùng ASUS Việt Nam.
Vào ngày 26/03/2022, ASUS Việt Nam đã từng tổ chức workshop mang tên “Sáng tạo 2D, Góc nhìn 3D” tại ASUS Studio (tầng 1, toà nhà Viettel Complex) và livestream trên các fanpage bao gồm: ASUS Việt Nam; RGB và Vietnam Halography.
Theo đó, workshop “Sáng tạo 2D, Góc nhìn 3D” đã mang đến cho các bạn trẻ, những người đang và muốn làm những công việc sáng tạo liên quan đến hình ảnh một chủ đề đang được quan tâm gần đây là xu hướng thiết kế 3D, ứng dụng trong các ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo như quảng cáo, thiết kế và nghệ thuật, kèm theo những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế từ nhà thiết kế đồ họa Khôi Lê.
Thiết kế ‘trộn’ 2D và 3D có thể đang là xu hướng trong năm 2022 với sự bùng nổ của Metaverse. Các định dạng mới từ minh họa đến hoạt ảnh, thiết kế web và kiểu chữ dưới góc nhìn 3D mang lại sự độc đáo đang được nhiều nhãn hàng và nghệ sĩ sử dụng làm chất liệu chủ đạo. Cũng trong workshop, Khôi Lê chia sẻ về những xu hướng khác như: Phông chữ xoắn và kéo dài (Fonts with a twist), Kính và tinh thể (Glass and crystal), Màu sắc nổi candy (Candy color), Phong cách in Riso...
Workshop lần này đã thu hút được 188 lượt đăng kí tham dự offline, hơn 2.9K lượt xem livestream trên fanpage ASUS với lượng người làm trong lĩnh vực sáng tạo chiếm tới 75% trên tổng số người tham gia sự kiện cả online và offline.
Đồng hành cùng workshop “Sáng tạo 2D, Góc nhìn 3D” là chuỗi sản phẩm laptop của ASUS, bao gồm: Vivobook Pro 14X OLED M7400; Vivobook Pro 16X OLED M7600 và Vivobook Pro 15 OLED M3500.