bảo hành sky A910 hơn 4 tháng trời

Đến thời điểm này thực sự mình không thể chịu được nữa, Ở đây có ai có thời gian gửi bảo hành điện thoại nhiều hơn thời gian sử dụng không ạ. Từ khi mua máy đến bây giờ tổng thời gian gửi bảo hành con skyA910 của mình đã tràn 5 tháng.
Mình không hiểu công ty toàn châu smartcare làm ăn cái kiểu gì. không biết bảo hành điện thoại thì đóng cửa đi để cho công ty khác làm.
sự việc mình tóm tắt như thê này
+ ngày 21-7 mình gửi bảo hành 1 chiếc sky a910 tại toàn châu smartcare hà nội. với tình trạng máy treo đơ thường xuyên tự khởi động lại, liệt màn hình cảm ứng
+ ngày 12-10 mình có nhận máy về dùng chưa được 1 ngày máy vẫn y nguyên lỗi cũ
+ ngày 14-10 lại lặn lội hơn 100km vác em nó đi bảo hành, lần lày được các bạn tiếp tân hứa sẽ ưu tiên sử lý nhanh cho vâng ưu tiên sử lý nhanh đấy các bạn ạ.
+ đén chiều hôm nay ngày 03-12 mình qua rước em nó về thì ối trời ơi máy toàn lỗi là lỗi vậy mà đã gọi khách đến trả máy, bọn kỹ thuật như toàn lũ học việc 2 lần báo khách sửa xong mà chẳng chịu test gì cả làm tốn thơi gian.
bây h mình chẳng biết làm gì, quá thất vọng rồi, các bạn bảo mình phải làm gì bây giờ
p/s khuyên những người có ý định mua máy sky lên mua hàng sách tay vừa rẻ vừa không phải chịu cảnh bảo hành chính hãng
 
  • Chủ đề
    sky a910 bảo hành
  • Thống kê

    Chủ đề
    102,231
    Bài viết
    469,849
    Thành viên
    340,400
    Thành viên mới nhất
    Mita201

    Bài viết được quan tâm nhiều

    Top