Quản lý nhà hàng cần những gì để bạn có thể thành công??? Đây là một lĩnh vực đòi hỏi ở bạn nhiều thử thách. Và muốn thành công bạn phải có những bí quyết nên biết.
Lắng nghe khách hàng : Một khách hàng không có khó chịu gì bằng việc khi họ nói về điều họ mong muốn về một vấn đề nào đó nhưng người quản lý lại không hề nghe, không chú ý hoặc hỏi lại nhiều lần. Là người quản lý, bạn hãy tôn trọng khách hàng của mình nói, bạn phải cho khách hàng của mình thấy được mình đang lắng nghe bằng các phản ứng tích cực để giải quyết vấn đề đó cho khách hàng.Giải quyết những phàn nàn : là người quản lý thì không ai muốn nghe những lời phàn nàn cả. Thay vì bao biện thì bạn nên giải quyết vấn đề đó để vừa lòng một người nào đó ở thời điểm đó. Làm được như vậy thì bạn đã tạo lập được một dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong mắt khách hàng của mình.
Hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình và bạn sẽ nghĩ ra được nhiều ý tưởng để bạn phát triển mối quan hệ giữa người quản lý nhà hàng – khách hàng thân thiết và bền vững hơn.
- Quản lý nhà hàng muốn đạt hiệu quả thì bạn phải quan tâm đến khách hàng của mình
Lắng nghe khách hàng : Một khách hàng không có khó chịu gì bằng việc khi họ nói về điều họ mong muốn về một vấn đề nào đó nhưng người quản lý lại không hề nghe, không chú ý hoặc hỏi lại nhiều lần. Là người quản lý, bạn hãy tôn trọng khách hàng của mình nói, bạn phải cho khách hàng của mình thấy được mình đang lắng nghe bằng các phản ứng tích cực để giải quyết vấn đề đó cho khách hàng.Giải quyết những phàn nàn : là người quản lý thì không ai muốn nghe những lời phàn nàn cả. Thay vì bao biện thì bạn nên giải quyết vấn đề đó để vừa lòng một người nào đó ở thời điểm đó. Làm được như vậy thì bạn đã tạo lập được một dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong mắt khách hàng của mình.
- Hãy cho khách biết điều mà mình đang làm cho họ
- Định hướng cho khách hàng của mình
Hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình và bạn sẽ nghĩ ra được nhiều ý tưởng để bạn phát triển mối quan hệ giữa người quản lý nhà hàng – khách hàng thân thiết và bền vững hơn.