Bo mạch chủ GIGABYTE Z590 được lập kỷ lục thế giới về ép xung và nhận giải thưởng thiết kế Red Dot

(vfo.vn) Kể từ khi ra mắt, bo mạch chủ Z590 AORUS TACHYON đã đạt được thành công khi thống trị bảng xếp hạng thế giới về kỷ lục ép xung, trong khi mainboard Z590 VISION cũng nhận được giải thưởng thiết kế Red Dot danh giá.

GIGABYTE-Z590---TCBC.jpg

GIGABYTE cho biết Z590 AORUS TACHYON là bo mạch chủ được thiết kế bởi các chuyên gia ép xung. Với bo mạch chủ này, GIGABYTE đã hợp tác với các chuyên gia ép xung đẳng cấp thế giới và cố gắng đẩy bộ vi xử lý i9-11900K mới nhất lên mức kỷ lục 7314,41MHz. Kỷ lục thế giới mới này cũng sẽ minh chứng khả năng ép xung và độ bền cao của bo mạch chủ GIGABYTE.

Z590 AORUS XTREME tích hợp hàng loạt tính năng tối tân, từ khả năng phân phối nguồn kỹ thuật số 20 pha cao nhất trên thị trường đến hỗ trợ tần số bộ nhớ cao nhất và truyền dữ liệu cực nhanh PCIe 4.0 thế hệ mới nhằm cung cấp hiệu suất vượt trội toàn diện.

Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cùng các tính năng thân thiện với nhà sáng tạo nội dung, dòng bo mạch chủ Z590 VISION đã tạo ấn tượng đến ban giám khảo và giành được Giải thưởng thiết kế Red Dot năm 2021. Về sản phẩm, bo mạch chủ GIGABYTE Z590 có các phiên bản khác nhau, hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật, hướng đến những đối tượng người dùng, trong đó bao gồm cả nhà sáng tạo nội dung và game thủ.​

Theo: GIGABYTE

 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    bo mach chu giải thưởng thiết kế red dot gigabyte z590 kỷ lục ép xung
  • Kỷ lục thế giới mới này cũng sẽ minh chứng khả năng ép xung và độ bền cao của bo mạch chủ GIGABYTE.
     
    Top