Cách ẩn hiện tất cả các Sheet trong Excel

Cách ẩn hiện tất cả các Sheet trong Excel, hide unhide sheet excel, cách ẩn hiện các sheet trong excel, giấu các sheet trong excel

Trong Excel muốn ẩn một hoặc nhiều sheet ta chọn từng sheet đó rồi vào Format/Sheet/Hide. Tuy nhiên Excel chỉ cho phép ẩn/hiện từng sheet một thôi.

Nếu file của bạn có nhiều sheet, mà bạn muốn ẩn hoặc hiện nhiều sheet cùng một lúc hoặc chuyển nhanh tới một sheet nào đó mà dùng cách của Excel cung cấp thì có lẽ sẽ không hiệu quả.

Bạn hãy thử Add-Ins file sau:

Hide_Unhide_Sheet.XLA

[DLLL]
fshare.vn/file/T42M1MC4TT/[/DLLL]

Khi đã Add-Ins rồi, để chạy nhấn Ctrl+Shift+S, đánh tên Macro là Hide_Unhide_Sheet

hide-sheet-excel.jpg


Sau đó bạn cần lựa chọn Hide hoặc Unhide tất cả các Sheet tuỳ thích.

Sưu tầm
 
  • Chủ đề
    an hien cac sheet sheet trong excel
  • Thống kê

    Chủ đề
    102,355
    Bài viết
    470,019
    Thành viên
    340,437
    Thành viên mới nhất
    shsjskskdk
    Top