Chào các bác,
Em đang kinh doanh mặt hàng thời trang nữ. Đang tháng cô hồn thì đúng là chẳng có mấy khách mua, ngày lẹt đẹp 3 - 5 đơn. Sau cái tháng này, em cũng tính phải làm 1 chương trình sale toàn bộ sản phẩm, để tồn kho lâu cũng "thốn". Cơ mà lại có 1 vài vấn đề như năm ngoái em cũng đã gặp phải như sau:
- Cửa hàng em luôn trong tình trạng đông nghẹt khách đến thử và mua đồ. Mừng thì mừng thật nhưng đôi khi đã xảy ra sự cố khiến cửa hàng em ít nhiều bị ảnh hưởng!
- Lần thì do quá đông khách, khi thanh toán nhà em bấm nhầm máy tính, mà cũng chẳng có hoá đơn giấy tờ gì, cứ tiền mặt mà thu thôi. Cuối ngày thì xem số lượng bán rồi nhập số liệu vào excel.
- Lần thì khách chọn nhiều đồ, xong lại đổi trả, mà bao nhiêu khách thì làm sao mà nhớ được từng trường hợp áp dụng đổi trả, thế là phải tranh luận với khách mãi mới giải quyết xong, mất khá nhiều thời gian.
Các bác có cao kiến nào giúp em để giải quyết mấy tình trạng này không ah? chứ cứ xảy ra tình trạng này mất khách lắm, mà những người đến xem hay mua hàng cũng không thoải mái, sắp hết tháng đến nơi rồi
P/s: Giờ các shop họ đang sử dụng phần mềm hay vẫn tính toán trên máy tính vậy các bác?
Em xin lỗi admin, vì em đang gấp quá, chưa biết giải quyết thế nào nên em chỉ biết đăng vào đây mong anh/em có kinh nghiệm tư vấn giúp. Nếu có đăng sai mục thì mong admin chuyển tới đúng mục giúp em với nhé. Em cảm ơn!
Em đang kinh doanh mặt hàng thời trang nữ. Đang tháng cô hồn thì đúng là chẳng có mấy khách mua, ngày lẹt đẹp 3 - 5 đơn. Sau cái tháng này, em cũng tính phải làm 1 chương trình sale toàn bộ sản phẩm, để tồn kho lâu cũng "thốn". Cơ mà lại có 1 vài vấn đề như năm ngoái em cũng đã gặp phải như sau:
- Cửa hàng em luôn trong tình trạng đông nghẹt khách đến thử và mua đồ. Mừng thì mừng thật nhưng đôi khi đã xảy ra sự cố khiến cửa hàng em ít nhiều bị ảnh hưởng!
- Lần thì do quá đông khách, khi thanh toán nhà em bấm nhầm máy tính, mà cũng chẳng có hoá đơn giấy tờ gì, cứ tiền mặt mà thu thôi. Cuối ngày thì xem số lượng bán rồi nhập số liệu vào excel.
- Lần thì khách chọn nhiều đồ, xong lại đổi trả, mà bao nhiêu khách thì làm sao mà nhớ được từng trường hợp áp dụng đổi trả, thế là phải tranh luận với khách mãi mới giải quyết xong, mất khá nhiều thời gian.
Các bác có cao kiến nào giúp em để giải quyết mấy tình trạng này không ah? chứ cứ xảy ra tình trạng này mất khách lắm, mà những người đến xem hay mua hàng cũng không thoải mái, sắp hết tháng đến nơi rồi
Em xin lỗi admin, vì em đang gấp quá, chưa biết giải quyết thế nào nên em chỉ biết đăng vào đây mong anh/em có kinh nghiệm tư vấn giúp. Nếu có đăng sai mục thì mong admin chuyển tới đúng mục giúp em với nhé. Em cảm ơn!
Sửa lần cuối:
- Chủ đề
- phần mềm quản lý bán hàng