Cách save lưu file PDF trong word 2010 2013
Không giống như các phiên bản word cũ, ở 2 bản office 2010 và 2013 mới nhất thì Microsoft đã tích hợp sẵn tính năng lưu file pdf trong office, vì thế bạn không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm hay thủ thuật gì để lưu PDF.
Và các lưu file pdf cũng đơn giản tương tự như việc lưu file .doc, docx, hoặc các file khác
1. Lưu PDF trong office 2010
Trước tiên mở văn bản mà bạn muốn lưu thành file pdf lên, và nhấn phím tắt Ctrl + Shift + S, hoặc vào menu chọn Save as
Tại phần Save as type chọn PDF
Chọn Save để lưu lại
2. Lưu PDF trong office 2013
Đối với Office 2013 cũng làm gióng hệt chọn: Save as --> Computer
chọn PDF
Và lưu lại.
VFO.VN
Không giống như các phiên bản word cũ, ở 2 bản office 2010 và 2013 mới nhất thì Microsoft đã tích hợp sẵn tính năng lưu file pdf trong office, vì thế bạn không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm hay thủ thuật gì để lưu PDF.
Và các lưu file pdf cũng đơn giản tương tự như việc lưu file .doc, docx, hoặc các file khác
1. Lưu PDF trong office 2010
Trước tiên mở văn bản mà bạn muốn lưu thành file pdf lên, và nhấn phím tắt Ctrl + Shift + S, hoặc vào menu chọn Save as

Tại phần Save as type chọn PDF

Chọn Save để lưu lại
2. Lưu PDF trong office 2013
Đối với Office 2013 cũng làm gióng hệt chọn: Save as --> Computer

chọn PDF

Và lưu lại.
VFO.VN