Cách tăng giảm cỡ chữ trong word excel 2007 2010 2013 nhanh bằng phím tắt
Tăng giảm cỡ chữ trong word, excel, powrepoint excel là 1 thao tác cơ bản nhất mà kể cả người sử dụng word lần đầu tiên cũng có thể tự làm mà không cần hướng dẫn, tuy nhiên ngoài cách tăng giảm cỡ chữ thông thường bằng chức năng thì bạn cũng có thể sử dụng phím tắt để tăng giảm kích thước chữ.
Trước tiên để tăng hay giảm kích thước chữ các bạn đều phải bôi đen phần văn bản muốn tăng, có thể là 1 ký tự hoặc cả văn bản, sau đó click vào biểu tượng cỡ chữ trong tab Home hoặc với word 2003 là biểu tượng có chữ số tương tự hình dưới
Ngoài ra để tăng hoặc giảm nhanh thì bạn có thể sử dụng phím tắt bằng cách nhấn
Ctrl + { để giảm cỡ chữ
Ctrl + } để tăng cỡ chữ
Phím Ctrl có thể nhấn bên trái hay phải đều được, tùy theo cách đánh chữ của bạn
Tăng giảm cỡ chữ trong word, excel, powrepoint excel là 1 thao tác cơ bản nhất mà kể cả người sử dụng word lần đầu tiên cũng có thể tự làm mà không cần hướng dẫn, tuy nhiên ngoài cách tăng giảm cỡ chữ thông thường bằng chức năng thì bạn cũng có thể sử dụng phím tắt để tăng giảm kích thước chữ.
Trước tiên để tăng hay giảm kích thước chữ các bạn đều phải bôi đen phần văn bản muốn tăng, có thể là 1 ký tự hoặc cả văn bản, sau đó click vào biểu tượng cỡ chữ trong tab Home hoặc với word 2003 là biểu tượng có chữ số tương tự hình dưới
Ngoài ra để tăng hoặc giảm nhanh thì bạn có thể sử dụng phím tắt bằng cách nhấn
Ctrl + { để giảm cỡ chữ
Ctrl + } để tăng cỡ chữ
Phím Ctrl có thể nhấn bên trái hay phải đều được, tùy theo cách đánh chữ của bạn