Ẩn sau sự bóng bẩy và đẹp mê hôn của ngoại thất là sức mạnh chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ vạch xuất pháp tới 100 km/h.
LP640 Roadster sử dụng động cơ V12, 48 van, dung tích 6,5 lít, công suất 640 mã lực, là loại động cơ lớn nhất tại thời điểm ra mắt năm 2006. Chủ nhân của siêu xe Lamborghini này là một trong những người thành công nhất trong lĩnh vực khinh doanh lúa gạo tại Việt Nam và sinh năm 1972.
Không nhiều mẫu mui trần có thời gian tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây. Nhưng Lamborghini đã làm điều đó với LP640 Roadster. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 29 lít cho 100 km trên phố và 18 lít trên đường trường.
Giá xe mới vào năm 2010 là 380.000 USD.
Mui của LP640 không đóng-mở như các dòng mui trần khác.
Nó được gắn riêng từ ngoài và một người thao tác sẽ mất nhiều thời gian.
Cụm đèn pha đặc trưng của Murcielago.
Gương chiếu hậu rất riêng của Lamborghini.
Hốc gió.
Ống pô lục giác đặc trưng của LP640.
Cửa bọc da với chỉ khâu thủ công.
Thiết kế thể thao. LP640 là kiểu coupe truyền thống với 2 cửa, 2 chỗ.
Cần sang số trên vô-lăng.
Ghế thể thao.
Ảnh: Quyền Anh –
LP640 Roadster sử dụng động cơ V12, 48 van, dung tích 6,5 lít, công suất 640 mã lực, là loại động cơ lớn nhất tại thời điểm ra mắt năm 2006. Chủ nhân của siêu xe Lamborghini này là một trong những người thành công nhất trong lĩnh vực khinh doanh lúa gạo tại Việt Nam và sinh năm 1972.
Nhờ áp dụng hệ thống điều chỉnh thời gian đóng mở cam, kiểm soát bướm ga điện tử đã cải tiến tính năng lái của LP640 Roadster ở tốc độ tháp, công suất cao hơn 60 mã lực so với bản Murcielago, mô-men xoắn đạt 660 Nm.
Hộp số tự động 6 cấp E-Gear. Truyền động 4 bánh, dù mô-men được phân bố cho cầu trước: sau ở mức 30:70 nhưng trên những địa hình đặc biệt xe có thể dồn toàn bộ sức mạnh từ động cơ cho cầu sau.Không nhiều mẫu mui trần có thời gian tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây. Nhưng Lamborghini đã làm điều đó với LP640 Roadster. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 29 lít cho 100 km trên phố và 18 lít trên đường trường.
Giá xe mới vào năm 2010 là 380.000 USD.
Động cơ V12 đặt sau.