[Maxmobile] BẢO HÀNH VÀNG - BẢO HÀNH CẢ RƠI VỠ KÍNH SMARTPHONE - DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Đối với tất cả smartphone hiện nay, các hãng đều chỉ đưa ra các chính sách bảo hành 12 cho sản phẩm của mình nếu có lỗi của nhà sản xuất. Điều này thường ít khi xảy ra nhưng vấn đề khiến người dùng lo lắng chính là việc vô ý làm rơi điện thoại khiến cho kính, màn hình bị hư hỏng mà chi phí để thay thế chúng khá đắt đỏ. Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng khách hàng, Maxmobile đã chính thức cho triển khai Gói bảo hành vàng, bảo hành cả rơi vỡ kính duy nhất tại Việt Nam để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.
Cụ thể, khi mua gói bảo hành Vàng tại Maxmobile khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi như sau:
1. Bảo hành vàng - Bảo hành cả rơi vỡ - Duy nhất tại Việt Nam
Hầu hết tất cả người dùng smartphone đều biết chi phí thay màn hình, kính trên smartphone là khá đắt đỏ. Và khi sử dụng thì việc rơi hay va đập là khó tránh khỏi. Nhằm giúp khách hàng bảo vệ an toàn cho chiếc smartphone của mình, Maxmobile đã bổ sung thêm gói Bảo Hành Rơi Vỡ vào gói Bảo Hành Vàng mà hiện tại, chưa bất cứ hệ thống bán lẻ điện thoại nào dám áp dụng.
Cụ thể:
- Phụ phí tham gia gói BẢO HÀNH VÀNG:
Sản phẩm < 3 triệu đồng: 200.000đ.
Sản phẩm từ 3 triệu - 5 triệu đồng: 250.000đ.
Sản phẩm > 5 triệu đồng: 300.000đ.
- Khi tham gia gói Bảo Hành Vàng (Bảo hành Nguồn và Màn hình) quý khách được tặng kèm gói Bảo Hành Rơi Vỡ có thời hạn 12 tháng đối với các loại iPhone ( Kể cả mới và Cũ) và 12 tháng với các sản phẩm Android Mới, 6 tháng với các sản phẩm Android Cũ.
Nội dung:
Lần đầu tiên miễn phí 100% chi phí.
Lần thứ 2 giảm giá 50% chi phí.
Từ lần thứ 3 trở đi giảm giá 30% chi phí.
*Lưu ý: Với các máy hỏng cảm ứng sẽ được giảm 50% chi phí thay màn hình cảm ứng.
Điều kiện Bảo Hành:
Chấp nhận bất kì nguyên nhân gì làm vỡ kính.
Máy vẫn lên nguồn, cảm ứng và hiển thị dùng bình thường.
*Lưu ý: Với các máy hỏng cảm ứng sẽ được giảm 50% chi phí thay màn hình cảm ứng.
Điều kiện Bảo Hành:
Chấp nhận bất kì nguyên nhân gì làm vỡ kính.
Máy vẫn lên nguồn, cảm ứng và hiển thị dùng bình thường.
2. Một đổi một trong 5 ngày đầu tiên
Chắc hẳn, bất kỳ ai trước khi chọn mua smartphone đều có rất nhiều sự lựa chọn, thậm chí phải rất phân vân mới có thể đưa ra được 1 lựa chọn cho mình. Và đôi lúc, người dùng lại hụt hẫng với chính lựa chọn của mình và cảm thấy không thực sự hài lòng với chúng. Nắm bắt được tâm lý này của người dùng, từ ngày 15/11/2015, Maxmobile đã cho triển khai dịch vụ "Đổi máy miễn phí 5 ngày đầu tiên".
Cụ thể:
- Khách hàng khi mua một sản phẩm smartphone bất kỳ tại Maxmobile (không bao gồm các sản phẩm nguyên seal, chính hãng) sẽ được dùng thử trong 5 ngày. Nếu khách hàng có trải nghiệm không hài lòng sẽ được hoàn trả sản phẩm với giá trị bằng 100% giá trị ban đầu.
- Máy được đổi phải còn nguyên vẹn, không có các tác động từ bên ngoài như xước, dính nước hay méo, móp,...
- Máy được đổi phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng 75% máy mua ban đầu.
3. Nâng thời gian bao test sản phẩm tới 30 ngày
Vì đặc thù của các sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi khách hàng vẫn chưa yên tâm khi kiểm tra máy tại cửa hàng, Maxmobile cho phép người dùng mang máy về nhà kiểm tra lại kỹ càng. Nếu trong 15 ngày, máy có lỗi sẽ được đổi máy khác. Tuy nhiên, đối với các khách hàng ở xa sẽ có sự thiệt thòi nên Maxmobile đã đưa ra chính sách ĐỔI MÁY TRONG 30 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI dành cho sản phẩm iPhone - sản phẩm bán chạy nhất tại Maxmobile.
Đối với tất cả smartphone hiện nay, các hãng đều chỉ đưa ra các chính sách bảo hành 12 cho sản phẩm của mình nếu có lỗi của nhà sản xuất. Điều này thường ít khi xảy ra nhưng vấn đề khiến người dùng lo lắng chính là việc vô ý làm rơi điện thoại khiến cho kính, màn hình bị hư hỏng mà chi phí để thay thế chúng khá đắt đỏ. Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng khách hàng, Maxmobile đã chính thức cho triển khai Gói bảo hành vàng, bảo hành cả rơi vỡ kính duy nhất tại Việt Nam để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.
Cụ thể, khi mua gói bảo hành Vàng tại Maxmobile khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi như sau:
1. Bảo hành vàng - Bảo hành cả rơi vỡ - Duy nhất tại Việt Nam
Hầu hết tất cả người dùng smartphone đều biết chi phí thay màn hình, kính trên smartphone là khá đắt đỏ. Và khi sử dụng thì việc rơi hay va đập là khó tránh khỏi. Nhằm giúp khách hàng bảo vệ an toàn cho chiếc smartphone của mình, Maxmobile đã bổ sung thêm gói Bảo Hành Rơi Vỡ vào gói Bảo Hành Vàng mà hiện tại, chưa bất cứ hệ thống bán lẻ điện thoại nào dám áp dụng.

Cụ thể:
- Phụ phí tham gia gói BẢO HÀNH VÀNG:
Sản phẩm < 3 triệu đồng: 200.000đ.
Sản phẩm từ 3 triệu - 5 triệu đồng: 250.000đ.
Sản phẩm > 5 triệu đồng: 300.000đ.
- Khi tham gia gói Bảo Hành Vàng (Bảo hành Nguồn và Màn hình) quý khách được tặng kèm gói Bảo Hành Rơi Vỡ có thời hạn 12 tháng đối với các loại iPhone ( Kể cả mới và Cũ) và 12 tháng với các sản phẩm Android Mới, 6 tháng với các sản phẩm Android Cũ.
Nội dung:
Lần đầu tiên miễn phí 100% chi phí.
Lần thứ 2 giảm giá 50% chi phí.
Từ lần thứ 3 trở đi giảm giá 30% chi phí.
*Lưu ý: Với các máy hỏng cảm ứng sẽ được giảm 50% chi phí thay màn hình cảm ứng.
Điều kiện Bảo Hành:
Chấp nhận bất kì nguyên nhân gì làm vỡ kính.
Máy vẫn lên nguồn, cảm ứng và hiển thị dùng bình thường.
*Lưu ý: Với các máy hỏng cảm ứng sẽ được giảm 50% chi phí thay màn hình cảm ứng.
Điều kiện Bảo Hành:
Chấp nhận bất kì nguyên nhân gì làm vỡ kính.
Máy vẫn lên nguồn, cảm ứng và hiển thị dùng bình thường.
2. Một đổi một trong 5 ngày đầu tiên
Chắc hẳn, bất kỳ ai trước khi chọn mua smartphone đều có rất nhiều sự lựa chọn, thậm chí phải rất phân vân mới có thể đưa ra được 1 lựa chọn cho mình. Và đôi lúc, người dùng lại hụt hẫng với chính lựa chọn của mình và cảm thấy không thực sự hài lòng với chúng. Nắm bắt được tâm lý này của người dùng, từ ngày 15/11/2015, Maxmobile đã cho triển khai dịch vụ "Đổi máy miễn phí 5 ngày đầu tiên".
Cụ thể:
- Khách hàng khi mua một sản phẩm smartphone bất kỳ tại Maxmobile (không bao gồm các sản phẩm nguyên seal, chính hãng) sẽ được dùng thử trong 5 ngày. Nếu khách hàng có trải nghiệm không hài lòng sẽ được hoàn trả sản phẩm với giá trị bằng 100% giá trị ban đầu.
- Máy được đổi phải còn nguyên vẹn, không có các tác động từ bên ngoài như xước, dính nước hay méo, móp,...
- Máy được đổi phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng 75% máy mua ban đầu.
3. Nâng thời gian bao test sản phẩm tới 30 ngày
Vì đặc thù của các sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi khách hàng vẫn chưa yên tâm khi kiểm tra máy tại cửa hàng, Maxmobile cho phép người dùng mang máy về nhà kiểm tra lại kỹ càng. Nếu trong 15 ngày, máy có lỗi sẽ được đổi máy khác. Tuy nhiên, đối với các khách hàng ở xa sẽ có sự thiệt thòi nên Maxmobile đã đưa ra chính sách ĐỔI MÁY TRONG 30 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI dành cho sản phẩm iPhone - sản phẩm bán chạy nhất tại Maxmobile.