Chèn nhận xét hoặc ghi chú trong Excel 2010 - Insert Comments in Excel 2010

Chèn nhận xét hoặc ghi chú trong Excel 2010 - Insert Comments in Excel 2010

Thêm bình luận vào ô

Thêm nhận xét vào ô giúp hiểu mục đích của ô, đầu vào cần có, v.v ... Nó giúp trong tài liệu được sáng rõ về nội dung. Để thêm nhận xét vào một ô, chọn ô và thực hiện 1 trong các hành động nào được đề cập dưới đây.


  • Chọn Review -> Comments -> New Comment.
  • Bấm chuột phải vào ô và chọn Insert Comment - Chèn Nhận xét từ các tùy chọn có sẵn.
  • Nhấn Shift + F2.

Ban đầu, một bình luận bao gồm tên người dùng của máy tính này. Bạn phải sửa đổi nó bằng văn bản cho bình luận

chen-them-chinh-sua-nhan-xet-trong-excel-2010-1.jpg


Sửa đổi nhận xét

Bạn có thể sửa đổi nhận xét bạn đã nhập trước đây như được đề cập dưới đây.
  • Chọn ô mà bình luận xuất hiện.
  • Bấm chuột phải vào ô và chọn Edit Comment - chỉnh sửa nhận xét từ các tùy chọn có sẵn.
  • Sửa đổi nhận xét.


chen-them-chinh-sua-nhan-xet-trong-excel-2010-2.jpg


Định dạng bình luận

Tùy chọn định dạng khác nhau có sẵn cho Comment. Để định dạng một nhận xét, nhấp chuột phải vào ô Edit comment -> Select comment -> Right click on it -> Format comment. Với định dạng của bình luận, bạn có thể thay đổi màu sắc, phông chữ, kích thước, vv của bình luận đó.

chen-them-chinh-sua-nhan-xet-trong-excel-2010-3.jpg


P/s: Comment này sẽ đi theo Cell mỗi khi bạn copy sang 1 Cell mới.
 
  • Chủ đề
    bang tinh cong thuc excel 2010 ham tinh khoi dong phần mềm soan thao tinh toan van ban
  • Top