Choáng khi mỹ nhân Việt cố làm trẻ con

Tuy đã có tên và số tuổi nhất định, nhưng Thanh Thảo, Phương Thanh, Giáng My... vẫn thích được trở về tuổi thơ.

Việc tìm mọi cách để trẻ ra mỗi ngày là quyền chính đáng của phái nữ, tuy nhiên, có những trường hợp vì không định hướng đúng cách, lạm dụng trang phục, phong cách quá đà, không phù hợp với bản thân và hậu quả là phản tác dụng. Đối với các nữ nghệ sĩ, hình ảnh lại càng bị "soi" kỹ càng hơn khi bị gắn mác là cố "cưa sừng làm nghé".


Mỹ Tâm


t661551.jpg


t661553.jpg



Mỹ Tâm trở lại showbiz Việt vào năm 2011 mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô liên tục làm liveshow mà lúc nào cũng cháy vé. Ở lần xuất hiện mới nhất trong liveshow Cho một tình yêu, Mỹ Tâm bất ngờ khiến người hâm mộ "sững sờ" vì hình ảnh chưa bao giờ thấy, cô cực xì tin với tóc giả bông xù, mặc váy ngắn xòe hết cỡ như váy múa ba lê. Hình ảnh mới của Mỹ Tâm có vẻ hơi gượng gạo vì rõ ràng cô không sở hữu một gương mặt baby và khi "lột xác chóng mặt" như vậy, các fan của cô cũng "đuổi không kịp".


Thanh Thảo

t661554.jpg

t661555.jpg





Từng gắn liền với hình ảnh Búp bê nhưng có vẻ như ở độ tuổi này, Thanh Thảo cần cho "nghỉ hưu" nickname trên. Diện váy bồng đỏ chót, tóc uốn quăn lù xù chỉ càng khiến cô để lộ ra những dấu hiệu của tuổi tác.
Ở một bộ ảnh khác, Thanh Thảo cũng "học tập đàn em" cách phồng mang trợn má với khuôn mặt được tô vẽ đầy màu sắc. Tuy nhiên, người ta lại cho rằng hình ảnh này giống một nàng hề hơn là một búp bê.

Hiền Thục

t661556.jpg





Bà mẹ một con nổi tiếng với biệt danh "người đẹp không tuổi", nhưng nhiều khán giả đã nhận xét, không hiểu có phải vì thế mà cô càng "làm tới" hay không. Cách đây không lâu, Hiền Thục xuất hiện và biểu diễn tại một chương trình và cô đã làm nhiều khán giả tò mò. Họ tò mò không phải vì làm thế nào mà Hiền Thục càng ngày càng trẻ ra vậy. Họ đang hỏi nhau rằng: "Có phải Thục vội vã đến mức mặc nhầm đồ của con gái tới đây hay không?". Chiếc váy trắng, đôi tất đỏ, áo hồng và "đính kèm" là bông hoa to tướng trên đầu không thể không khiến người ta "lăn tăn".

Phạm Thanh Thảo

t661561.jpg





Phạm Thanh Thảo sau một thời gian dài "chinh chiến" trong showbiz nhưng chưa tạo được sự bứt phá nào. Vì thế, cô quyết định thay đổi hình tượng, làm "công chúa Thỏ" khi đã U30.
Thanh Thảo mặc váy hồng và còn gắn tai Thỏ lên đầu cho "đúng chất". Tuy vậy, "nàng công chúa" này đã lạm dụng phụ kiện quá đà khiến cho người ta lầm tưởng cô chuẩn bị đi đón Trung Thu hay dự lễ hội hóa trang.

Phương Thanh

t661564.jpg





Phương Thanh có lẽ là trường hợp "khó tin" và "gây choáng" nhất. Chị luôn ấn tượng với hình ảnh một nữ rocker rực cháy trên sân khấu và thường xuyên sử dụng trang phục với style mạnh mẽ để tạo phong cách riêng. Mặc dù gần đây cô có ăn mặc dịu dàng hơn trước, nhưng tới mức... mặc váy búp bê là ngoài sức tưởng tượng của nhiều fan hâm mộ nàng Chanh hơn 10 năm qua. Có lẽ, nếu Phương Thanh mặc bộ đầm cách đây khoảng chục năm, người hâm mộ sẽ ủng hộ nhiệt liệt. Nhưng bây giờ không hợp lý.

Giáng My


t661571.jpg





Hoa hậu Đền Hùng U40 - Giáng My cũng bị liệt vào nghi án "mặc tạm đồ của con gái". Giáng My hiện trẻ hơn so với độ tuổi thật khi cô chọn những bộ váy sang trọng và đúng tuổi. Nhưng nhìn Giáng My với bộ váy trên quả là không thể mê được.

Lý Nhã Kỳ

t661576.jpg

t661577.jpg





Nếu các bạn tự hỏi "Mỹ nhân Việt nào "trẻ con" nhất tính đến thời điểm này?", câu trả lời chính là Lý Nhã Kỳ. Cô là mỹ nhân hóa thân thành búp bê đúng chất nhất. Tuy nhiên, không có bé gái nào dám "sở hữu" cô búp bê này vì mới nhìn, các bé đã vội khóc thét.
 
Ðề: Choáng khi mỹ nhân Việt cố làm trẻ con

già mà ko nên nết :)) ....
nói chung là ko hợp vs tũi ...
 
Ðề: Choáng khi mỹ nhân Việt cố làm trẻ con

choy!!!!mới nhìn tưởng ju quái hóa!!!!!!
zà oy mấy cô uj.........:yy35:
 

huongbien198

Độc Thân Hội
Ðề: Choáng khi mỹ nhân Việt cố làm trẻ con

Người ta sợ nhất là già thì phải cho người ta làm trẻ con chứ mấy chị:D
 
Top