Cisco giới thiệu các tính năng mới của Webex được hỗ trợ bởi AI

(vfo.vn) Ngày 11/04/2023, Cisco đã chia sẻ những tính năng hoàn toàn mới của phần mềm Webex được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến trải nghiệm làm việc kết hợp độc đáo trong bối cảnh bình thường mới.

Webex.jpg

Ông Jeetu Patel - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc khối Bảo mật và Cộng tác tại Cisco - cho biết: “AI nắm giữ chìa khóa giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và mô hình làm việc kết hợp, và là đại diện cho bước đi tiếp theo của mô hình này. Cisco có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ AI với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên hàng đầu trong ngành, cũng như hệ thống âm thanh và video thông minh của Webex. Tôi rất vui mừng khi được mở rộng thêm nhiều đổi mới sáng tạo hơn nữa trong bộ sản phẩm cộng tác. Khi tăng gấp đôi khoản đầu tư vào công nghệ AI, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi khi làm việc từ xa dựa trên dữ liệu của họ, đồng thời không ngừng bảo vệ tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng”.

Các cải tiến của Webex bao gồm ba hạng mục được xây dựng trên Nền tảng Webex nơi theo dõi hàng trăm tính năng AI và tập hợp con của AI (machine learning) đã được nhúng trong các sản phẩm của Cisco: Định nghĩa lại không gian làm việc; Tối ưu hóa Cộng tác; Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng.

Định nghĩa lại không gian làm việc

Dựa trên những tính năng AI tiên tiến có sẵn trong các thiết bị Cộng tác của Cisco ngày nay, Webex đang phát triển hệ thống video thông minh trong các thiết bị của mình thông qua hệ điều hành phòng họp hội nghị Cisco Room OS. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tự động cung cấp các chế độ xem tối ưu nhất trong mọi cuộc họp, bất kỳ lúc nào và nơi đâu với mà tính năng mới mang lại, bao gồm: Trải nghiệm họp với chế độ cinematic; Khu hội họp (Meeting zones).

Tối ưu hóa Cộng tác

Cisco sẽ ra mắt các tính năng AI mới trong Webex Suite để quá trình cộng tác được tối ưu hóa hơn, bao gồm: Cuộc họp có độ phân giải cao không yêu cầu băng thông HD; Cân bằng sáng thông minh; Cập nhật tự động tính năng “be right back”.

Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng

Cisco công bố tầm nhìn về trung tâm liên lạc tự học. Cisco cũng sẽ ra mắt các tính năng AI mới cho các giải pháp trải nghiệm khách hàng của mình, mở rộng Trung tâm liên hệ Webex và nền tảng truyền thông đám mây Webex Connect. Những tính năng mới bao gồm: Insights có thể triển khai để cải thiện CX; Agent Answers với tư cách là “huấn luyện viên” real-time; Tóm tắt cuộc trò chuyện tự động dành cho tổng đài viên; Thao tác nhanh hơn thông qua mã tự động.

Dự kiến, các tính năng AI mới của Webex sẽ ra mắt xuyên suốt trong năm 2023 – theo nguồn tin Cisco.​

Thông tin được cung cấp bởi Cisco

 
  • Chủ đề
    cisco trí tuệ nhân tạo webex
  • Thống kê

    Chủ đề
    101,162
    Bài viết
    468,240
    Thành viên
    340,013
    Thành viên mới nhất
    truonglam87
    Top