CMC Telecom hợp tác Uniphore để có thể tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 28/04/2022, CMC Telecom - nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam tiến hành hợp tác với Uniphore - công ty trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Tự động hóa đàm thoại (Conversational Automation). Theo đó, quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện giúp CMC Telecom có thể cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng và truyền thông toàn diện, với các giải pháp tùy chỉnh theo quy trình đầu cuối hoàn thiện trên nền tảng Tự động hóa đàm thoại của Uniphore.

Với kinh nghiệm của hai bên, CMC Telecom và Uniphore sẽ ứng dụng các tính năng nâng cao trải nghiệm khách hàng vào các lĩnh vực khác nhau, bao gồm: dịch vụ tài chính và bảo hiểm, ngân hàng, thị trường thương mại điện tử và viễn thông.​
nh-nay-chi-mang-tinh-cht-minh-ha-cho-bai-viet.jpg
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết (công ty CMC Telecom)

Nền tảng của Uniphore cung cấp khả năng phân tích mục đích cuộc gọi, cảm xúc và âm sắc cho mọi cuộc gọi của Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH), qua đó nâng cao trải nghiệm cho nhân viên CSKH và khách hàng. Đây là một nền tảng low code/no code (chương trình phát triển phần mềm chỉ yêu cầu rất ít mã nguồn hoặc không cần viết mã nguồn) toàn diện và hiệu quả, kết hợp AI đàm thoại, tự động hóa quy trình làm việc và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) với trải nghiệm thân thiện với người dùng doanh nghiệp trong một nền tảng tích hợp duy nhất để chuyển đổi và thay đổi mọi mặt trải nghiệm của khách hàng trong mọi ngành nghề.

Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo (CIO – Chief Innovation Officer), kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Điện toán đám mây, CMC Telecom cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác chiến lược của Uniphore với CMC Telecom. Điều này thể hiện sự tin tưởng của Uniphore vào năng lực công nghệ, cơ sở hạ tầng và triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm của chúng tôi. Việc hợp tác với Uniphore sẽ đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng của CMC Telecom, đồng thời giúp chúng tôi hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây nói chung, cũng như đẩy mạnh các dịch vụ Thoại và Truyền thông hợp nhất - một trong những chiến lược quan trọng nhằm đưa CMC trở thành tập đoàn tỷ đô vào năm 2025”.​

Thông tin từ nguồn TCBC

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    cmc telecom tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng uniphore
  • Top