Coway Vina công bố chiến lược mới trong năm 2023

(vfo.vn) Tại sự kiện họp báo trải nghiệm dịch vụ: “Khởi đầu hành trình trong lành”, Coway Vina đã công bố chiến lược mới và giới thiệu đại sứ thương hiệu mới.

Coway.jpg

Ngày 18/05/2023, Coway Vina đã công bố chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời hãng cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu mới Trần Đình Thạch Thảo (Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019).

Nhân sự kiện này, Coway Vina nhấn mạnh về sự tận tâm và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường xung quanh. Ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/lần (so với trước đây là 3 tháng/lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.

Chiến lược mới của Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trải rộng trên khắp cả nước. Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động khác vì môi trường.

Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt để họ luôn được tận hưởng những điều tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp luôn là cam kết hàng đầu tại Coway Vina. Năm 2023 được xem là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm. Với hướng đi mới này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra những thế hệ khỏe mạnh không chỉ ở hiện tại, mà còn cả trong tương lai”.​

Thông tin được cung cấp bởi Coway

 
  • Chủ đề
    chiến lược mới coway
  • Top