1 . Thay đổi - cấp lại thông tin tài khoản.
Để thay đổi - cấp lại thông tin tài khoản, các bạn làm theo các bước sau :
1) Đăng nhập bằng 1 acc bất kỳ vào trang http://hotro.vtc.vn

2) Chọn dịch vụ " Đột Kích - Trong tầm ngắm"

3) Chọn yêu cầu " Cấp lại - thay đổi thông tin tài khoản"

4) Nhập tên tiêu đề : Thay đổi ( cấp lại ) thông tin tài khoản

5) Điền đầy đủ các thông tin cũ. sau đó điền các thông tin mà bạn muốn thay đổi

Ở dưới cùng có 1 số ô yêu cầu các bạn nhập, các bạn hãy nhập như sau :
Email đăng ký : Bạn hãy nhập 1 email bất kỳ để nhận mã xác thực.
Mã xác nhận : Bạn hãy nhập mã xác nhân ( bên cạnh ) vào ô.
Mã xác thực email : Bạn hãy click vào ô màu xanh " Nhận mã xác thực" và vào email đã đăng ký ở trên để lấy mã xác thực
Điện thoại : Bạn hãy cung cấp 1 số điện thoại để GM liên lạc khi cần thiết
File đính kèm : Bạn hãy đính kèm 2 bản scan 2 mặt CMT của bạn để GM hỗ trợ thay đổi thành số CMT đó
Mã chống spam : Bạn hãy nhập mã bên cạnh ô đó
Và cuối cùng các bạn hãy gửi yêu cầu và chờ đợi.
2. Mở - khóa tài khoản theo yêu cầu
1) Đăng nhập bằng chính tài khoản yêu cầu mở - khóa tài khoản vào trang hotro.vtc.vn ( như #1 )

2) Chọn dịch vụ " Đột Kích - Trong tầm ngắm" ( như #1 )

3) Chọn yêu cầu : "Mở - khóa tài khoản theo yêu cầu "

4) Nhập tên tiêu đề : Mở ( khóa ) tài khoản

5) Cung cấp các thông tin yêu theo yêu cầu và lý do bạn muốn mở - khóa tài khoản

Các ô điền thông tin ở cuói trang bạn nhập như ở #1
Ở dưới cùng có 1 số ô yêu cầu các bạn nhập, các bạn hãy nhập như sau :
Email đăng ký : Bạn hãy nhập 1 email bất kỳ để nhận mã xác thực.
Mã xác nhận : Bạn hãy nhập mã xác nhân ( bên cạnh ) vào ô.
Mã xác thực email : Bạn hãy click vào ô màu xanh " Nhận mã xác thực" và vào email đã đăng ký ở trên để lấy mã xác thực
Điện thoại : Bạn hãy cung cấp 1 số điện thoại để GM liên lạc khi cần thiết
File đính kèm : Bạn hãy đính kèm 2 bản scan 2 mặt CMT của bạn để GM hỗ trợ thay đổi thành số CMT đó
Mã chống spam : Bạn hãy nhập mã bên cạnh ô đó
Và cuối cùng các bạn hãy gửi yêu cầu và chờ đợi.
Các bạn chú ý : Với trường hợp này : Bạn cần dùng chính tài khoản bị khóa để gửi yêu cầu
3. Các vấn đề liên quan đến sự kiện game
1) Đăng nhập vào trang http://hotro.vtc.vn ( như #1 )

2) Chọn dịch vụ " Đột Kích - Trong tầm ngắm "

3) Chọn loại yêu cầu " Các vấn đề liên quan đến sự kiện game"

4) Nhập tên yêu cầu : Sự kiện game

5) Nhập các thông tin theo yêu cầu :

Các bạn cần ghi rõ yêu cầu hoặc lỗi đang xảy ra đối với nhân vật của bạn
Ở các ô cuối trang bạn điền như sau
Email đăng ký : Bạn hãy nhập 1 email bất kỳ để nhận mã xác thực.
Điện thoại : Bạn hãy cung cấp 1 số điện thoại để GM liên lạc khi cần thiết
File đính kèm : Bạn hãy cung cấp hình ảnh lỗi sự kiện đang xảy ra với bạn
Mã chống spam : Bạn hãy nhập mã bên cạnh ô đó
Và cuối cùng là ấn gửi yêu cầu.
4. Lỗi mua vật phẩm trong game
Chức năng này dùng để các bạn báo lỗi không nhận được vật phẩm mua bằng Vcoin khi mà bạn đã bị trừ Vcoin
1) Đăng nhập vào trang http://hotro.vtc.vn

2) Chọn dịch vụ : Đột Kích - Trong tầm ngắm

3) Chọn lọai yêu cầu : Lỗi mua vật phẩm trong game

4) Nhập tên yêu cầu : Chưa nhận được vật phẩm , và các bạn hãy điền các thông tin theo yêu cầu

Với các ô ở phía cuối các bạn nhập như sau :
Email đăng ký : Bạn hãy nhập 1 email bất kỳ để nhận mã xác thực.
Điện thoại : Bạn hãy cung cấp 1 số điện thoại để GM liên lạc khi cần thiết
File đính kèm : Bạn hãy đính kèm ảnh chụp lịch sử giao dịch trong tài khoản ebank của bạn
Mã chống spam : Bạn hãy nhập mã bên cạnh ô đó
Và cuối cùng là ấn gửi yêu cầu.
5. Lỗi Clan - Chưa nhận được biểu tượng Clan
Chức năng này để các bạn gửi yêu cầu về các lỗi liên quan đến Clan như : Chưa hiển thị Clan trên hệ thống, không nhận được biểu tượng Clan .....
1) Đăng nhập vào trang http://hotro.vtc.vn

2) Chọn dịch vụ : Đột Kích - Trong tầm ngắm

3) Chọn loại yêu cầu : Lỗi Clan - Chưa nhận được biểu tượng Clan

4) Nhâp tên tiêu đề : Chưa hiển thị Clan ( Chưa nhận được biểu tượng ). Nhập các thông tin theo yêu cầu :

Các bạn lưu ý :
- Đối với lỗi hiển thị Clan : Bạn chỉ cần nhập tên tài khoản tạo Clan và tên Clan đã tạo nhưng chưa hiển thị, không cần phải nhập các thông tin ở dưới
- Đối với lỗi chưa nhận được biểu tượng Clan : Bạn cần phải nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu
Các ô phía cuối các bạn điền như sau
Email đăng ký : Bạn hãy nhập 1 email bất kỳ để nhận mã xác thực.
Điện thoại : Bạn hãy cung cấp 1 số điện thoại để GM liên lạc khi cần thiết
File đính kèm : Bạn hãy đính kèm ảnh chụp lịch sử giao dịch trong tài khoản ebank của bạn
Mã chống spam : Bạn hãy nhập mã bên cạnh ô đó
Và cuối cùng là bạn gửi yêu cầu và chờ đợi
nguồn go.vn

Sửa lần cuối: