D-Link đã công bố Thùy Minh là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam và giới thiệu nhóm sản phẩm Eagle Pro Ai

(vfo.vn) Ngày 19/05/2022, D-Link đã công bố Công Ty TNHH Công Nghệ Thùy Minh là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu nhóm sản phẩm Eagle Pro Ai.

D-Link.jpg

Theo đó, D-Link công bố nhóm sản phẩm Eagle Pro Ai tích hợp nhiều tính năng AI độc quyền, bao gồm: smart router, mesh router và mesh range extender cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ Wi-Fi 6 nhanh và ổn định trên nhiều thiết bị khác nhau trong gia đình, đồng thời khắc phục hiện tượng nghẽn mạng thường gặp ở nhiều người dùng internet hiện nay.​
Cac-thiet-bi-D-Link.jpg

Nhóm sản phẩm Eagle Pro Ai còn cho phép quản lý mạng gia đình với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và giám sát việc sử dụng internet đi kèm. Các tính năng chính của nhóm Eagle Pro AI, bao gồm: AI Wifi; AI Mesh; AI Traffic; AI Parental và AI Assistant.

D-Link là nhà cung cấp các giải pháp mạng trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm. D-Link đã khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt Nam với nhiều giải pháp dành cho gia đình và doanh nghiệp. D-Link cung cấp nhóm sản phẩm dành cho gia đình: thiết bị thu/phát sóng Wi-Fi, thiết bị chuyển mạch (Switch), thiết bị phát sóng 4G-5G, Wi-Fi IP Camera…

Ông Phạm Hoàng Tuấn – Giám đốc Kinh doanh của D-Link Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa D-Link và Công Ty TNHH Công Nghệ Thùy Minh sẽ mang đến cơ hội cho người dùng được trải nghiệm những thiết bị mạng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao trong thời đại công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, D-Link luôn hướng tới mục tiêu mang đến những giải pháp mới nhất, chất lượng đáp ứng được nhu cầu của người dùng với giá thành phù hợp”.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÙY MINH (TMC) được định hình là một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, phân phối những thương hiệu lớn về thị trường Việt Nam. TMC chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghệ, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Ông Võ Minh Luân – Giám Đốc Kinh Doanh TMC chia sẻ: “Với lợi thế khách hàng rộng lớn từ Miền Bắc đến Miền Nam, Thuỳ Minh tin chắc sự hợp tác này sẽ giúp cho D-Link Việt Nam và Thuỳ Minh Technology sẽ phát triển hơn nữa. Một lần nữa xin cảm ơn D-Link Việt Nam đã tổ chức họp báo để tất cả mọi người đều biết đến sự hợp tác chiến lược này”.

Thông tin khuyến mãi (quảng cáo) tại Việt Nam (áp dụng từ 01/05 - 30/07/2022)

D-Link phối hợp cùng NPP Thùy Minh tung ra khuyến mãi dành cho người dung cuối như sau:​
D-Link---KM.jpg

Chương trình khuyến mãi được áp dụng phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Xem chi tiết chương trình tại trang web: thuyminh.vn/dlink-khuyen-mai-viet-nam

Thông tin được cung cấp bởi D-Link

 
  • Chủ đề
    d-link eagle pro ai thùy minh
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,627
    Bài viết
    467,370
    Thành viên
    339,821
    Thành viên mới nhất
    TrangDoji
    Top