Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng nhất luôn giữ vững ba tiêu chí Khách quan, Trung thực, và Khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, và chính điều này đã giúp Best Cup giành được sự quan tâm, tín nhiệm không chỉ từ người dùng mà còn từ các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực CNTT-TT.Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2016 bao gồm 24 chủng loại sản phẩm – dịch vụ, được chia thành 3 nhóm: “Máy tính và thành phần”, “Thiết bị tiêu dùng”, và “Ứng dụng và dịch vụ”, tăng 4 hạng mục so với mùa giải Best Cup 2015.Nhóm máy tính và thành phần
Mùa giải năm nay chứng kiến cú soán ngôi hết sức ngoạn mục của thương hiệu TP-Link ở hạng mục sản phẩm bộ định tuyến không dây, trong khi đó Dell tiếp tục khẳng định chỗ đứng “vững chắc” trong lòng người tiêu dùng khi giành chiến thắng ở cả 2 hạng mục máy tính để bàn (desktop computer) và máy tính xách tay (laptop). Ở hạng mục card đồ họa và bo mạch chủ, Asus chiếm gần 50% số phiếu bình chọn, bỏ xa hai đối thủ Gigabyte và MSI.
Chiến thắng của TP-LINK hoàn toàn phản ánh đúng thực tế từ thị trường bán lẻ - chí ít là trong nước, khi mà thương hiệu này tung ra khá nhiều lựa chọn sản phẩm cho từng phân khúc khách hàng và tầm giá. Tuy chỉ giữ vị trí á quân ở hạng mục Wi-Fi Router, song nhà sản xuất D-Link đã chính thức thách thức các đối thủ như TP-LINK và Cisco Linksys phải hết sức dè chừng ở mùa Best Cup 2017.
Quay trở lại với Dell lẫn Asus, cả hai thương hiệu này đều cho thấy họ đã và đang xác lập được hình ảnh bền chặt trong trái tim khách hàng, khi mà tỷ lệ phiếu bình chọn liên tục tăng so với mùa giải trước. Đơn cử, laptop và máy tính để bàn Dell lần lượt tăng từ 37% và 44% của năm 2015, lên mức tương ứng 52% và 63% trong mùa giải 2016; hay như tỷ lệ bình chọn dành cho bo mạch chủ Asus đã tăng gần 10% so với năm 2015, từ 39% lên 48%.Đây là năm thứ 6 liên tiếp (từ 2011-2016), Dell giữ Cúp vàng ở hạng mục máy tính xách tay, hay 3 năm liên tiếp (từ 2014-2016) ở hạng mục máy tính để bàn.Có thể khẳng định, Dell đã giành trọn niềm tin yêu từ khách hàng, trước hết là nhờ chất lượng sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bảo hành uy tín, sau nữa là sự tiếp cận với tần suất cao và chứa đựng nhiều ý nghĩa xã hội hơn là truyền thông - tiếp thị đến nhóm khách hàng chủ lực là sinh viên, học sinh - đơn cử như chuỗi sự kiện Dream with Dell tại 20 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Trong khi đó, với Asus, nhà sản xuất Đài Loan này đã thực sự tỏa sáng với sự hiện diện ở hàng loạt sự kiện lớn trong lĩnh vực thể thao điện tử, ngày hội game và trải nghiệm sản phẩm công nghệ. Hơn bao giờ hết, với phương châm "tận tâm với khách hàng, san sẻ cùng đại lý", Asus đang dần khẳng sự đồng hành cùng đối tác trong việc đưa các sản phẩm đến khách hàng đầu cuối, thông qua nhiều hoạt động tập huấn cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật ở các cửa hàng, showroom tin học.Best Cup 2016 cũng ghi nhận bản lĩnh của Canon khi tiếp tục là thương hiệu máy in được bạn đọc yêu thích nhất, sau khi xuất sắc xô ngã tượng đài HP từ năm 2015.Giống mùa giải năm 2015, các thương hiệu Qualcomm, HP, Sony, Samsung và IBM vẫn lần lượt thống trị Cúp vàng ở các hạng mục là bộ xử lý di động, máy quét, máy chiếu, ổ lưu trữ SSD và máy chủ.
Mùa giải năm nay chứng kiến cú soán ngôi hết sức ngoạn mục của thương hiệu TP-Link ở hạng mục sản phẩm bộ định tuyến không dây, trong khi đó Dell tiếp tục khẳng định chỗ đứng “vững chắc” trong lòng người tiêu dùng khi giành chiến thắng ở cả 2 hạng mục máy tính để bàn (desktop computer) và máy tính xách tay (laptop). Ở hạng mục card đồ họa và bo mạch chủ, Asus chiếm gần 50% số phiếu bình chọn, bỏ xa hai đối thủ Gigabyte và MSI.
Lễ công bố, trao giải và giao lưu bạn đọc may mắn trúng thưởng khi tham gia Chương trình Best Cup 2016 dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 11/2016 tại Trung tâm Sáng kiến hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp - Saigon Innovation Hub (SIHUB). Danh sách bạn đọc may mắn trúng thưởng khi tham gia chương trình bình chọn Best Cup 2016 được niêm yết tại binhchon.pcworld.com.vn/2016. |
Quay trở lại với Dell lẫn Asus, cả hai thương hiệu này đều cho thấy họ đã và đang xác lập được hình ảnh bền chặt trong trái tim khách hàng, khi mà tỷ lệ phiếu bình chọn liên tục tăng so với mùa giải trước. Đơn cử, laptop và máy tính để bàn Dell lần lượt tăng từ 37% và 44% của năm 2015, lên mức tương ứng 52% và 63% trong mùa giải 2016; hay như tỷ lệ bình chọn dành cho bo mạch chủ Asus đã tăng gần 10% so với năm 2015, từ 39% lên 48%.Đây là năm thứ 6 liên tiếp (từ 2011-2016), Dell giữ Cúp vàng ở hạng mục máy tính xách tay, hay 3 năm liên tiếp (từ 2014-2016) ở hạng mục máy tính để bàn.Có thể khẳng định, Dell đã giành trọn niềm tin yêu từ khách hàng, trước hết là nhờ chất lượng sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bảo hành uy tín, sau nữa là sự tiếp cận với tần suất cao và chứa đựng nhiều ý nghĩa xã hội hơn là truyền thông - tiếp thị đến nhóm khách hàng chủ lực là sinh viên, học sinh - đơn cử như chuỗi sự kiện Dream with Dell tại 20 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Trong khi đó, với Asus, nhà sản xuất Đài Loan này đã thực sự tỏa sáng với sự hiện diện ở hàng loạt sự kiện lớn trong lĩnh vực thể thao điện tử, ngày hội game và trải nghiệm sản phẩm công nghệ. Hơn bao giờ hết, với phương châm "tận tâm với khách hàng, san sẻ cùng đại lý", Asus đang dần khẳng sự đồng hành cùng đối tác trong việc đưa các sản phẩm đến khách hàng đầu cuối, thông qua nhiều hoạt động tập huấn cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật ở các cửa hàng, showroom tin học.Best Cup 2016 cũng ghi nhận bản lĩnh của Canon khi tiếp tục là thương hiệu máy in được bạn đọc yêu thích nhất, sau khi xuất sắc xô ngã tượng đài HP từ năm 2015.Giống mùa giải năm 2015, các thương hiệu Qualcomm, HP, Sony, Samsung và IBM vẫn lần lượt thống trị Cúp vàng ở các hạng mục là bộ xử lý di động, máy quét, máy chiếu, ổ lưu trữ SSD và máy chủ.
Kết quả bình chọn Best Cup 2016 Giải được tổ chức lần thứ 20 với 24 chủng loại sản phẩm bình chọn, chia làm 3 nhóm: - Máy tính và thành phần. - Thiết bị tiêu dùng. - Ứng dụng và dịch vụ. Thời gian bình chọn trực tuyến: từ 1-31/9/2016 tại pcworld.com.vn/ - www.pcworld.com.vn với 9782 bạn đọc đã tham gia bình chọn |
|