Dell triển khai dịch vụ bảo hành 24/7 cho mọi sản phẩm

DELL TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠIPRO – SUPPORT (24x7) CHO MỌI SẢN PHẨM

Trước đây, gói dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell gồm 2 loại:Inhome Service 8x5 cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS Ultrabook và Pro support 24x7 dành cho dòng sản phẩm Vostro.Nhằm tạo điều kiện để khách hàng hưởng dịch vụ bảo hành tốt nhất, Dell chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24x7 cho tất cả các dòng sản phẩm được nhập khẩu vào Việt Nam từ tháng 01/2016 thông qua nhà phân phối chính thức của Dell.

thong_bao_bhtn_moi_san_pham-500x410.jpg

Các điểm đặc biệt của dịch vụ Bảo hành tận nơiPro support 24x7:
  1. Hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ/ngày thông qua tổng đài hỗ trợ 1800545455.
  2. Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà/tại chỗ trong vòng 24h kể từ khi khách hàng thông báo sự cố.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Bảo hành tận nơi, người dùng có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800545455.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    bao hanh laptop dell dell laptop dell
  • hay quá mình cũng đang cần mua máy, chú ý cái này để hỏi nhân viên bán hàng :)
     

    VSupport

    Ngây thơ trong tối
    Ngon quá. Nhưng với mình cũng không có gì khác biệt vì dòng insprion được hỗ trợ lâu rồi :troll2:
     
    Ngon quá. Nhưng với mình cũng không có gì khác biệt vì dòng insprion được hỗ trợ lâu rồi :troll2:
    trước đây đâu phải máy nào cũng được, mình thấy chỉ một số máy thôi, mà vậy thì gò bó mình khi mua hàng quá, giờ có chính sách này thì sau này bạn có lựa mua cái khác nữa thì cũng đỡ đắn đo :D
     
    Chung hết cho tất cả sản phẩm thì đỡ rắc rối hơn, chứ dòng này thế này, dòng kia thế nọ không đồng bộ gì hết
     
    Thắc mắc nhẹ, với chính sách bảo hành cũ mình thấy dòng XPS chỉ bảo hành 8/5 thôi, còn vostro lại được 24/7, trong khi dòng XPS cao cấp hơn mà???
     
    Thắc mắc nhẹ, với chính sách bảo hành cũ mình thấy dòng XPS chỉ bảo hành 8/5 thôi, còn vostro lại được 24/7, trong khi dòng XPS cao cấp hơn mà???
    cái này chắc thím đi hỏi Dell ấy :D :D mà bây giờ áp dụng cho tất cả sản phẩm rồi thì quan tâm điều đó thôi :D
     
    cái này chắc thím đi hỏi Dell ấy :D :D mà bây giờ áp dụng cho tất cả sản phẩm rồi thì quan tâm điều đó thôi :D
    hihi tại cái này thắc mắc lâu rồi, mà thôi chắc cứ như bạn nói, quan trọng là chính sách bây giờ :D
     
    Gọi mấy ông này bảo hành, mãi mấy ngày sau mới đến, đấy là còn phải gọi thêm nhiều lần nữa đấy
     

    Thống kê

    Chủ đề
    101,843
    Bài viết
    469,194
    Thành viên
    340,248
    Thành viên mới nhất
    ctcpvuanem
    Top