DELL TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO HÀNH LƯU ĐỘNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BÁN LẺ
Với nỗ lực không ngừng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản
phẩm và dịch vụ bảo hành, bắt đầu từ tháng 11 năm 2016, dịch vụ Bảo hành di động –
Support On Wheels dành cho khách hàng kênh bán lẻ sẽ được Dell khởi động tại tp Hồ
Chí Minh.
Support On Wheels mang đến cho khách hàng lựa chọn mới trong việc bảo hành các sản
phẩm của Dell, bên cạnh dịch vụ bảo hành tại nhà và mang máy đến các trung tâm bảo
hành của Dell tại Việt Nam. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi được các kỹ thuật viên
của Dell tư vấn lỗi bảo hành cũng như hướng dẫn cách sử dụng máy tính tại chỗ. Dell là
hãng máy tính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ bảo hành di động này và luôn mong
muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm Dell.
Chương trình được triển khai ở tp Hồ Chí Minh tại 3 địa điểm, từ thứ 2 đến thứ 6 với các
khung giờ cố định: Trung tâm điện máy Nguyễn Kim Tân Bình – quận Tân Bình từ 10h
đến 12h; Trung tâm văn hóa quận 5 – quận 5, từ 13h30 đến 15h30; Trung tâm điện máy
Thiên Hòa – quận 10, từ 16h đến 18h.
Support On Wheels chỉ áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong
thời hạn bảo hành. Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa
chữa, khách hàng chỉ cần mang máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của Dell để được
hỗ trợ.
Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại
máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ
nhận máy, và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã được sửa chữa cho khách hàng.
Dell sẽ dành tặng 100 phần quà đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm
dịch vụ.
Với nỗ lực không ngừng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản
phẩm và dịch vụ bảo hành, bắt đầu từ tháng 11 năm 2016, dịch vụ Bảo hành di động –
Support On Wheels dành cho khách hàng kênh bán lẻ sẽ được Dell khởi động tại tp Hồ
Chí Minh.
Support On Wheels mang đến cho khách hàng lựa chọn mới trong việc bảo hành các sản
phẩm của Dell, bên cạnh dịch vụ bảo hành tại nhà và mang máy đến các trung tâm bảo
hành của Dell tại Việt Nam. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi được các kỹ thuật viên
của Dell tư vấn lỗi bảo hành cũng như hướng dẫn cách sử dụng máy tính tại chỗ. Dell là
hãng máy tính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ bảo hành di động này và luôn mong
muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm Dell.
Chương trình được triển khai ở tp Hồ Chí Minh tại 3 địa điểm, từ thứ 2 đến thứ 6 với các
khung giờ cố định: Trung tâm điện máy Nguyễn Kim Tân Bình – quận Tân Bình từ 10h
đến 12h; Trung tâm văn hóa quận 5 – quận 5, từ 13h30 đến 15h30; Trung tâm điện máy
Thiên Hòa – quận 10, từ 16h đến 18h.
Support On Wheels chỉ áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong
thời hạn bảo hành. Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa
chữa, khách hàng chỉ cần mang máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của Dell để được
hỗ trợ.
Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại
máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ
nhận máy, và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã được sửa chữa cho khách hàng.
Dell sẽ dành tặng 100 phần quà đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm
dịch vụ.