Dell triển khai dịch vụ bảo hành lưu động tại hà nội

DELL TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO HÀNH LƯU ĐỘNG TẠI HÀ NỘI
Vào 5/3 vừa qua, dịch vụ Bảo hành lưu động – Support On Wheels dành cho khách hàng kênh bán lẻ đã được Dell triển khai tại công ty máy tính Phúc Anh, điện máy Pico và điện máy Trần Anh – Hà Nội.
Đây là dịch vụ chỉ áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Dịch vụ này đã triển khai tại khu vực tp. Hồ Chí Minh từ 11/2016 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

jQXFyZ.jpg

Support On Wheels ở điện máy Pico

cuKWIB.jpg

... và điện máy Phúc Anh

2z2IFn.jpg

Trải nghiệm Support On Wheels tại xe bảo hành di động

Với nhiều dịch vụ đa đạng, Dell luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn, sửa chữa bất kể thời gian nào và không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này.
 
Cái này cũng tiện nè, chứ muốn sửa mấy cái đơn giản mà cất công lên TTBH chờ đợi cũng mệt
 
Woww đã thế. Vậy mà hôm nay mới biết. Nhà cũng gần Pico nên qua sửa cho lẹ :))
 
Thôi 1 năm mà dịch vụ tốt còn hơn mà. Mỗi lần tui đi bảo hành thì nhân viên tận tình lắm
 

Thống kê

Chủ đề
102,171
Bài viết
469,763
Thành viên
340,382
Thành viên mới nhất
268chillstore
Top