DELL TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO HÀNH LƯU ĐỘNG TẠI HÀ NỘI
Vào 5/3 vừa qua, dịch vụ Bảo hành lưu động – Support On Wheels dành cho khách hàng kênh bán lẻ đã được Dell triển khai tại công ty máy tính Phúc Anh, điện máy Pico và điện máy Trần Anh – Hà Nội.
Đây là dịch vụ chỉ áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Dịch vụ này đã triển khai tại khu vực tp. Hồ Chí Minh từ 11/2016 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.
Support On Wheels ở điện máy Pico
... và điện máy Phúc Anh
Trải nghiệm Support On Wheels tại xe bảo hành di động
Với nhiều dịch vụ đa đạng, Dell luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn, sửa chữa bất kể thời gian nào và không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này.
Vào 5/3 vừa qua, dịch vụ Bảo hành lưu động – Support On Wheels dành cho khách hàng kênh bán lẻ đã được Dell triển khai tại công ty máy tính Phúc Anh, điện máy Pico và điện máy Trần Anh – Hà Nội.
Đây là dịch vụ chỉ áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Dịch vụ này đã triển khai tại khu vực tp. Hồ Chí Minh từ 11/2016 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.
Support On Wheels ở điện máy Pico
... và điện máy Phúc Anh
Trải nghiệm Support On Wheels tại xe bảo hành di động
Với nhiều dịch vụ đa đạng, Dell luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn, sửa chữa bất kể thời gian nào và không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này.