Dell triển khai dịch vụ bảo hành premium support, dành riêng cho dòng inspiron và xps

Với mục tiêu luôn hướng đến khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng luôn được trải


nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện và thoải mái nhất, bắt đầu từ tháng 12 năm


2016, Dell tiếp tục giới thiệu đến thị trường thêm một dịch vụ bảo hành tại nhà mới chỉ


dành riêng cho dòng máy tính xách tay và máy tính để bàn mang nhãn hiệu Inspiron và


XPS. Một lần nữa khẳng định sự quan tâm chăm sóc tận tình của Dell khi cho ra mắt


dịch vụ bảo hành “chỉ dành riêng” cho đối tượng khách hàng tiêu dùng cuối.


Phân biệt với dịch vụ bảo hành Pro-Support hỗ trợ cho dòng Vostro, Latitude, Optiplex,


Precision; Premium Support chỉ hỗ trợ bảo hành cho dòng Inspiron và XPS. Điều này sẽ


giúp người dùng cuối dễ dàng chọn lựa gói bảo hành cho sản phẩm của mình, tránh nhầm


lẫn khi máy gặp sự cố cần sửa chửa.


Premium Support hỗ trợ khách hàng qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần, thời gian tối


đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố là 48 tiếng sau khi tư vấn từ xa. Dịch vụ bảo


hành này tiếp nhận khắc phục lỗi phần cứng lẫn phần mềm 24/7 những vấn đề liên quan


đến sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus. Dịch vụ hỗ trợ tận nơi sau khi chuẩn đoán


từ xa sẽ được thực hiện bởi sự quyết định của kỹ thuật viên hỗ trợ trực tuyến hoặc qua


điện thoại. Nếu những lỗi không thể khắc phục từ xa, kỹ thuật viên của Dell sẽ gửi linh


kiện đến tận nhà khách hàng để hỗ trợ.


Những dịch vụ bảo hành mang nhiều lợi ích sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian


hơn, quy trình sửa chữa nhanh gọn và đơn giản cũng mang lại sự thoải mái hơn. Premium


Support sẽ là một yếu tố tích cực giúp người dùng cân nhắc khi mua sản phẩm công nghệ cho mình.​





0
 
Sửa lần cuối:
chỉ dành tiêng cho XPS va Inspiron nên khi bảo hành ko sợ đợi lâu mà còn rất nhanh chóng
 
Top