(VFO) Ngày 19/11/2020, Hisense sẽ chính thức mang các dòng điện máy về thị trường Việt Nam, bao gồm: TV, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... và giới thiệu Quỹ tư nhân Hi S - Super Stronger Together đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Ngay từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam, Hisense đã hoạch định một chiến lược sản phẩm rõ nét với tiêu chí mang những sản phẩm công nghệ tiên phong trên thế giới để phục vụ cho cuộc sống của người tiêu dùng Việt.
Các sản phẩm TV ứng dụng công nghệ Laser, công nghệ chấm lượng tử; các sản phẩm điều hòa ứng dụng công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, Wi-Fi thông minh, mắt thần cảm biến; các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh với công nghệ tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI…
Lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Hisense áp dụng chính sách dịch vụ hậu mãi độc đáo “1 Hi 3” cho sản phẩm điều hòa không khí Hisense. Theo đó, Hisense cam kết sẽ tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho người dùng trong 1 tháng đầu tiên nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào của sản phẩm. Tiếp theo, Hisense áp dụng chính sách đổi mới 100% đối với sản phẩm lỗi trong 2 năm tiếp theo. Cuối cùng, Hisense bảo hành, sửa chữa miễn phí cho khách hàng trong năm thứ 3. Ngoài ra, Hisense đã hoàn thiện hệ thống trạm bảo hành dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành cùng tổng đài miễn phí 24/24 để phục vụ người dùng nhanh chóng nhất.
Hisense Club
Hisense cũng đưa ra những chính sách để phục vụ cho những đại lý, đối tác của hãng chỉn chu nhất. Hisense Club - hay còn gọi là câu lạc bộ Hisense là chương trình tri ân đại lý của Hisense trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Theo đó, Hisense sẽ cấp các tài khoản hội viên cho toàn thể đại lý hợp tác kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Hisense và mỗi sản phẩm Hisense được bán ra, tài khoản đó sẽ được tích điểm vào hệ thống.
Hàng năm, Hisense sẽ xét hạng các tài khoản hội viên theo cấp bậc: đồng, bạc, vàng, kim cương để qua đó, Hisense sẽ có những chính sách hỗ trợ khác nhau bao gồm: quà tặng, ưu đãi, chiết khấu đặc biệt, các chương trình xúc tiến hỗ trợ bán hàng hoặc tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước của Hisense. Qua chương trình này, Hisense muốn chia sẻ một định lý kinh doanh: muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau.
Quỹ Hi S - Super Stronger Together
Hisense Việt Nam chính thức giới thiệu Quỹ Hi S, Quỹ tư nhân đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ điều trị các chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá thuộc tuyển quốc gia Việt Nam.
Quỹ Hi S được lập ra như một lời cam kết sự đồng hành của Hisene với thể thao Việt Nam, đặc biệt là bóng đá. Thấu hiểu những nỗi đau và ám ảnh từ những chấn thương dai dẳng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của các tuyển thủ, Quỹ Hi S mong muốn hỗ trợ một phần chi phí cho quá trình điều trị.
Mỗi trường hợp chấn thương, Quỹ Hi S sẽ trích ra số tiền 50.000.000 đồng để hỗ trợ cho các tuyển thủ, số tiền này được trích ra từ việc bán các sản phẩm điện máy mang thương hiệu Hisense tại Việt Nam cũng như từ việc đóng góp hảo tâm của các mạnh thường quân. Hoạt động này đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo VFF cũng như sự chia sẻ, đồng tình của đại diện khách mời là các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Thông tin khác
Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển hơn 5 thập kỷ với khởi sự là một chiếc TV 14-Inch đầu tiên trên thị trường. Tính đến nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia).
Thương hiệu Hisense đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu. Hisense trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.
Hisense hiện diện trong các giai đoạn các mạng hóa của chiếc TV dân dụng khiến sản phẩm từng bước to hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn và rõ nét hơn. Hisense cũng là đơn vị tiên phong khai phá ngành công nghệ hiển thị mới, đó là Laser TV. Hisense cũng đã dựa vào yếu tố khí hậu và điều kiện địa lý giáp biển tại Việt Nam để phát triển những dòng sản phẩm điều hòa không khí với công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H.
Hisense còn đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động thể thao lớn trên toàn cầu để khuyến khích tinh thần thể thao, bảo vệ sức khỏe như: giải quần vợt Úc, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, giải đua xe F1 và đặc biệt là các giải đấu của môn thể thao vua bóng đá.
Hisense đã liên tục đồng hành các sự kiện lớn nhất của quả bóng tròn như Euro Cup 2016 tại Pháp, World Cup 2018 tại Nga và gần đây nhất là Euro Cup 2020 sẽ được tổ chức tại châu Âu trong mùa hè năm 2021. Hisense còn đồng hành và truyền tải thông điệp của một cuộc sống tràn đầy năng lượng hứng khởi qua việc hợp tác chiến lược với các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu như: Schalke 04 (Đức), Paris Saint-German (Pháp) và mới đây nhất là tham gia đấu thầu tài trợ áo đấu cho Inter Milan (Ý).
Các sản phẩm TV ứng dụng công nghệ Laser, công nghệ chấm lượng tử; các sản phẩm điều hòa ứng dụng công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, Wi-Fi thông minh, mắt thần cảm biến; các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh với công nghệ tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI…
Lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Hisense áp dụng chính sách dịch vụ hậu mãi độc đáo “1 Hi 3” cho sản phẩm điều hòa không khí Hisense. Theo đó, Hisense cam kết sẽ tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho người dùng trong 1 tháng đầu tiên nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào của sản phẩm. Tiếp theo, Hisense áp dụng chính sách đổi mới 100% đối với sản phẩm lỗi trong 2 năm tiếp theo. Cuối cùng, Hisense bảo hành, sửa chữa miễn phí cho khách hàng trong năm thứ 3. Ngoài ra, Hisense đã hoàn thiện hệ thống trạm bảo hành dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành cùng tổng đài miễn phí 24/24 để phục vụ người dùng nhanh chóng nhất.
Hisense Club
Hisense cũng đưa ra những chính sách để phục vụ cho những đại lý, đối tác của hãng chỉn chu nhất. Hisense Club - hay còn gọi là câu lạc bộ Hisense là chương trình tri ân đại lý của Hisense trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Theo đó, Hisense sẽ cấp các tài khoản hội viên cho toàn thể đại lý hợp tác kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Hisense và mỗi sản phẩm Hisense được bán ra, tài khoản đó sẽ được tích điểm vào hệ thống.
Hàng năm, Hisense sẽ xét hạng các tài khoản hội viên theo cấp bậc: đồng, bạc, vàng, kim cương để qua đó, Hisense sẽ có những chính sách hỗ trợ khác nhau bao gồm: quà tặng, ưu đãi, chiết khấu đặc biệt, các chương trình xúc tiến hỗ trợ bán hàng hoặc tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước của Hisense. Qua chương trình này, Hisense muốn chia sẻ một định lý kinh doanh: muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau.
Quỹ Hi S - Super Stronger Together
Hisense Việt Nam chính thức giới thiệu Quỹ Hi S, Quỹ tư nhân đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ điều trị các chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá thuộc tuyển quốc gia Việt Nam.
Quỹ Hi S được lập ra như một lời cam kết sự đồng hành của Hisene với thể thao Việt Nam, đặc biệt là bóng đá. Thấu hiểu những nỗi đau và ám ảnh từ những chấn thương dai dẳng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của các tuyển thủ, Quỹ Hi S mong muốn hỗ trợ một phần chi phí cho quá trình điều trị.
Mỗi trường hợp chấn thương, Quỹ Hi S sẽ trích ra số tiền 50.000.000 đồng để hỗ trợ cho các tuyển thủ, số tiền này được trích ra từ việc bán các sản phẩm điện máy mang thương hiệu Hisense tại Việt Nam cũng như từ việc đóng góp hảo tâm của các mạnh thường quân. Hoạt động này đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo VFF cũng như sự chia sẻ, đồng tình của đại diện khách mời là các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Thông tin khác
Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển hơn 5 thập kỷ với khởi sự là một chiếc TV 14-Inch đầu tiên trên thị trường. Tính đến nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia).
Thương hiệu Hisense đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu. Hisense trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.
Hisense hiện diện trong các giai đoạn các mạng hóa của chiếc TV dân dụng khiến sản phẩm từng bước to hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn và rõ nét hơn. Hisense cũng là đơn vị tiên phong khai phá ngành công nghệ hiển thị mới, đó là Laser TV. Hisense cũng đã dựa vào yếu tố khí hậu và điều kiện địa lý giáp biển tại Việt Nam để phát triển những dòng sản phẩm điều hòa không khí với công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H.
Hisense còn đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động thể thao lớn trên toàn cầu để khuyến khích tinh thần thể thao, bảo vệ sức khỏe như: giải quần vợt Úc, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, giải đua xe F1 và đặc biệt là các giải đấu của môn thể thao vua bóng đá.
Hisense đã liên tục đồng hành các sự kiện lớn nhất của quả bóng tròn như Euro Cup 2016 tại Pháp, World Cup 2018 tại Nga và gần đây nhất là Euro Cup 2020 sẽ được tổ chức tại châu Âu trong mùa hè năm 2021. Hisense còn đồng hành và truyền tải thông điệp của một cuộc sống tràn đầy năng lượng hứng khởi qua việc hợp tác chiến lược với các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu như: Schalke 04 (Đức), Paris Saint-German (Pháp) và mới đây nhất là tham gia đấu thầu tài trợ áo đấu cho Inter Milan (Ý).
Nguồn: Hisense