Sự kiện MMA Forum 2017, sẽ có 3 yếu tố khác biệt so với năm ngoái. Thứ nhất là thang đo Viewability (Khả năng được nhìn thấy trên kênh di động), để marketer quản lý hiệu quả lẫn rủi ro và chi ngân sách hợp lý hơn. Brand safety (Độ an toàn cho thương hiệu), sẽ được tập trung hơn vì năm vừa qua, ngành marketing đã đối mặt với các khủng hoảng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu, như Youtube trong đầu năm 2017, đã bị 1 số thương hiệu lớn rút quảng cáo vì bị xuất hiện cạnh các video không phù hợp. Yếu tố thứ 3, các chủ đề từ lớn đến nhỏ sẽ được tập trung khai thác hướng giải quyết cụ thể hơn, nhằm trả lời câu hỏi “Làm thế nào”, thay vì chỉ đơn thuần là “Cái gì đang diễn ra.”
Theo số liệu nghiên cứu từ Hiệp hội Tiếp thị Di Động (MMA) Việt Nam, ông Rohit – Giám đốc điều hành MMA Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Có 29% dân số Việt Nam xem video trên các ứng dụng di động, và 50% trong số đó, dùng các ứng dụng Việt khác để xem video, thay vì Youtube và Facebook”.
Điều đó chứng minh rằng di động đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống người dùng Việt Nam, và tiếp thị di động (mobile marketing) đã được tận dụng và đầu tư nhiều hơn bởi các doanh nghiệp để đạt được doanh thu cao hơn qua việc cung cấp dịch vụ cho người tiêu dùng hiệu quả.
Ngoài ra, MMA đã chính thức công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm 2017. Tiếp nối truyền thống của 1 sân chơi tiêu biểu dành cho ngành tiếp thị di động, giải thưởng năm nay, với 25 hạng mục khác nhau, lại là sự bùng nổ của các tên tuổi lớn trong ngành như: FrieslandCampina, Suntory Pepsico, Samsung, Leo Burnett, Mindshare, Adtima,…
Bà Phan Bích Tâm – Giám đốc quốc gia MMA cho biết: “Năm nay, có sự xuất hiện nhiều hơn của các agency trong nước, và số lượng bài dự thi tăng vọt thêm 15% so với năm ngoái là 1 tín hiệu vô cùng tốt, thể hiện sự đầu tư nhiều hơn của doanh nghiệp vào ngành mobile marketing.” Đại diện của 1 trong những agency trong danh sách chung cuộc, Mindshare cũng chia sẻ thêm “Giải thưởng Smarties là 1 cái đích chúng tôi đều muốn đạt được trong tất cả 4 năm vừa qua, và cũng là cách để chúng tôi đạt được sự công nhận cho những thành phẩm về mobile marketing của mình”.
Theo số liệu nghiên cứu từ Hiệp hội Tiếp thị Di Động (MMA) Việt Nam, ông Rohit – Giám đốc điều hành MMA Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Có 29% dân số Việt Nam xem video trên các ứng dụng di động, và 50% trong số đó, dùng các ứng dụng Việt khác để xem video, thay vì Youtube và Facebook”.
Điều đó chứng minh rằng di động đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống người dùng Việt Nam, và tiếp thị di động (mobile marketing) đã được tận dụng và đầu tư nhiều hơn bởi các doanh nghiệp để đạt được doanh thu cao hơn qua việc cung cấp dịch vụ cho người tiêu dùng hiệu quả.
Ngoài ra, MMA đã chính thức công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm 2017. Tiếp nối truyền thống của 1 sân chơi tiêu biểu dành cho ngành tiếp thị di động, giải thưởng năm nay, với 25 hạng mục khác nhau, lại là sự bùng nổ của các tên tuổi lớn trong ngành như: FrieslandCampina, Suntory Pepsico, Samsung, Leo Burnett, Mindshare, Adtima,…
Bà Phan Bích Tâm – Giám đốc quốc gia MMA cho biết: “Năm nay, có sự xuất hiện nhiều hơn của các agency trong nước, và số lượng bài dự thi tăng vọt thêm 15% so với năm ngoái là 1 tín hiệu vô cùng tốt, thể hiện sự đầu tư nhiều hơn của doanh nghiệp vào ngành mobile marketing.” Đại diện của 1 trong những agency trong danh sách chung cuộc, Mindshare cũng chia sẻ thêm “Giải thưởng Smarties là 1 cái đích chúng tôi đều muốn đạt được trong tất cả 4 năm vừa qua, và cũng là cách để chúng tôi đạt được sự công nhận cho những thành phẩm về mobile marketing của mình”.