Điều kiện để cấp chứng chỉ đại lý thuế 2020

Điều kiện để cấp chứng chỉ đại lý thuế 2020


Chứng chỉ Đại lý thuế tại Việt Nam được hiểu là người được người nộp thuế ủy quyền bằng văn bản để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật về thuế. Vậy làm sao để được cung cấp chứng chỉ Đại lý thuế?. Hôm nay, tôi sẽ cung cấp cho bạn các điều kiện để có thể được cấp chứng chỉ đại lý thuế.

Cần làm gì để được cấp chứng chỉ Đại lý thuế.

Để được cấp chứng chỉ Đại lý thuế do Tổng cục thuế Việt Nam cấp phép thi các bạn sẽ phải thi đỗ 2 học phần đó là: Pháp luật thuế và Kế toán.

-o80ZejVeWTIT_cKI3W5jWzT8qBlewYioSXVwWOqAXenLARuvgG  W3dNSLLsa-7Mxymd4jLaQUt6Svw0oIr0vglOzdeugcd7_0hok0YwljOm6pxN  to0jL-lCXHq9vE2-WWQTt_UaR

Chứng chỉ đại lý thuế tại Việt Nam.


Học phần pháp luật thuế bao gồm: Thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân, luật quản lý thuế và hóa đơn chứng từ. Ngoài ra các bạn sẽ phải học các môn cơ bản khác như: thuế nhà thầu, thuế môn bài, phí và lệ phí.
Học phần Kế Toán thì bao gồm các môn: Hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam, chế độ kế toán theo thông tư 200 của Chi cục thuế.
Với 2 môn thi này thì các bạn phải cần phải ôn từng môn học trên và mỗi môn đạt trên 5 điểm thì mới được cấp chứng chỉ Đại lý thuế của Tổng cục thuế Việt Nam.
Xem thêm: <a href="https://www.youtube.com/playlist?list=PLwmaNrf-HlxYHr4lcv533gaeEBRtZDSIO" target="_blank" rel="nofollow"><font color="#1155CC"><span style="font-family: Arial">[video]https://www.youtube.com/playlist?list=PLwmaNrf-HlxYHr4lcv533gaeEBRtZDSIO[/video]
Yêu cầu của học viên để thi đỗ chứng chỉ đại lý thuế tại Việt Nam.

Nhìn chung, các bạn có thể tự học tại nhà để thi chứng chỉ này hoặc các bạn có thể đến các trung tâm đào tạo chứng chỉ để học và làm việc.

YtzWozjZzRjrvGrng1vjdPBjwpASe9DhakW_3LElQ4NPbBmy9l  5YS2bCVI8NvtIzRO6iLd0UvZuS3LezBuS6wdG3p21EgY9fx7oz  s8eqw0Spy-NnRZZkhLGOqt8MHN_zafzHMRR-

Hành nghề Đại lý thuế.


Để có chứng chỉ này, bạn cần chú ý những điều dưới đây:
-Có tinh thần tự giác cao, các bạn phải ôn đúng trọng tâm kiến thức, tìm đúng tài liệu để ôn thi.
-Hiểu biết về cấu trúc đề thi.
-Chăm chỉ học lý thuyết, nắm vững kiến thức thực hành.
-Phải nắm được kỹ năng làm bài và kỹ năng kê khai báo bằng tay.
Những yêu cầu khi đạt được chứng chỉ Đại lý thuế
-Có tư duy đúng đắn về luật thuế và doanh nghiệp Việt Nam.
-Có kiến thức đúng đắn và làm việc hiệu quả trong công việc.
-Có kỹ năng nhìn nhận vấn đề, tư vấn tận tình cho khách hàng là những doanh nghiệp cần kê khai thuế.
Chia sẻ hay về khóa học thuế:
Một Đại lý thuế đã đăng ký tại Việt Nam cần phải:

-Để đăng ký trở thành đại lý thuế đã đăng ký, bạn phải có sự kết hợp nhất định giữa trình độ và kinh nghiệm làm việc có liên quan. Đối với hầu hết mọi người, điều này có nghĩa là Bằng tốt nghiệp và / hoặc Bằng Cao cấp về Thuế, cùng với các khóa học được Tổng Cục thuế Việt Nam phê duyệt.

gEPIllRRaK-QEF4gxqcgIdgGVZt26G93sfMoKeXQL0ybhpQ4VpJGlB0MRQql4  LmIG16H3raZjvCpF_2VIdx5G6u7yVgVkR-eaUJTnb-UE-2UYCNMY0-uZnHKTfJx7AlK0ebpTPvm

Đại lý thuế tại Việt Nam.



-Khóa học Chứng chỉ Đại lý thuế là một cách tuyệt vời để đăng ký cho các đại lý thuế tham vọng có bằng cấp chính không bao gồm các khóa học cần thiết. Nó được thiết kế để giúp sinh viên cảm thấy tự tin và chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ đại lý thuế do Tổng cục thuế ủy nhiệm.

Những lợi ích khi chọn Đại lý thuế

-Kiểm toán là một quá trình thường xuyên không phân biệt đó là một donh nghiệp nhỏ hay lớn. Hằng năm, kiểm toán viên kiểm tra sổ sách kế toán và báo cáo tài chính. Việc chọn một đại lý thuế cũng làm giảm bớt sự căng thẳng khi kiểm toán. Bạn có thể chuẩn bị tốt từ trước bất cứ khi nào có quy trình kiểm toán trong công ty của bạn. Những đại lý thuế sẽ thông báo những tài liệu và giấy tờ nào bạn nên chuẩn bị sẵn sàng khi có quá trình kiểm toán trong công ty.
-Khi thuê một Đại lý thuế, chúng ta có tránh được càng nhiều sai lầm càng tốt. Các doanh nhân phải điền vào mẫu đơn giản khác nhau trong một năm. Vì vậy, có rất nhiều sai lầm có thể phát sinh. Nhưng khi thuê một đại lý thuế, họ biết chính xác mẫu đơn nào cần được điền để có thể khai thuế thu nhập.
-Một đại lý thuế thì biết tất cả các cập nhập mới của thuế thu nhập. Họ là những chuyên gia trong việc áp dụng phần trăm thuế thu nhập chính xác. Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, rất khó để bạn có thể biết luật thuế luôn thay đổi và cập nhập. Vì vậy, việc thuê một Đại lý thuê là phương pháp tối ưu dành cho bạn.
-Ngoài ra, khi thuê đại lý thuế sẽ tối ưu hơn đối với doanh nghiệp cảu bạn. Khi thời hạn hồ sơ nộp thuế đến gần, bạn sẽ có rất nhiều bối rối. Khi đó, bạn sẽ kho tìm được số liệu chính xác. Việc thuê một Đại lý thuế sẽ giảm bớt căng thẳng của bạn và mạng lại lợi nhuận cho bạn khi khai thuế thu nhập. Anh ấy sẽ xem mọi giao dịch của bạn, qua đó có thể tiết kiệm thời gian cho bạn một cách đáng kể.

Trên đây, là kinh nghiệm của tôi về điều kiện để được cấp chứng chỉ Đại lý thuế. Qua đó, chúng ta có thể thấy được phần quan trọng của chứng chỉ này. Khi có chứng chỉ này thì các bạn có thể làm cho các doanh nghiệp nhà nước và tư nhân liên quan đến thuế.
 

Thống kê

Chủ đề
102,305
Bài viết
469,944
Thành viên
340,416
Thành viên mới nhất
noblecrystallongbien
Top