Epson đẩy mạnh các giải pháp B2B dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

(VFO.VN) Vào đầu tháng 10/2019, Epson Singapore tạo ấn tượng đến truyền thông và khách tham quan sau khi hãng ra mắt hàng loạt giải pháp công nghệ bền vững tại sự kiện B2B Ignite với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo nên tăng trưởng lớn nhưng vẫn giảm thiểu đáng kể những tác động tiêu cực lên môi trường.

epson(3).jpg

Munenori Ando, Giám đốc điều hành khu vực tại Epson Singapore chia sẻ về sứ mệnh của Epson trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số

Là quốc gia nắm giữ vị trí số một trong bảng xếp hạng Chỉ số Chuyển đổi số Châu Á của tổ chức Economist Intelligence Unit, Singapore hiểu rằng chuyển đổi kỹ thuật số đòi hỏi nhiều hơn chỉ là việc áp dụng các công nghệ mới. Sự cải tiến lớn này cho phép doanh nghiệp đổi mới để mang đến kết quả kinh doanh tích cực hơn nhưng vẫn đề cao các giá trị phát triển bền vững và duy trì môi trường sống tự nhiên.

Ông Munenori Ando, Giám đốc điều hành khu vực tại Epson Singapore chia sẻ, “Những bước tiến mới trong cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thực sự làm thay đổi cuộc sống của chúng ta, thay đổi cách chúng ta làm việc và giải trí, đồng thời duy trì tốc độ tăng trưởng và lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Trong chuyến hành trình chuyển đổi kỹ thuật số, Epson tự hào khi được cùng sánh bước và thúc đẩy các doanh nghiệp chạm đến một tầm cao mới, xây dựng nên một mô hình kinh doanh bền vững vì một ngày mai xanh hơn.

Chiếm tỉ lệ 89% đến 99% tổng số doanh nghiệp được thành lập, các công ty vừa và nhỏ tiếp tục là trái tim của nền kinh tế khu vực. Với những giải pháp phù hợp, Epson sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh cho doanh nghiệp trên hành trình hướng đến một mô hình kinh doanh bền vững hơn.

epson1(2).jpg

Ông Masanori Koizumi, Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing mảng máy in, Tập đoàn Seiko Epson chia sẻ về Những sáng kiến in ấn bền vững tại B2B Ignite

Khi đề ra Tầm nhìn môi trường đến năm 2050, bám sát với các Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SGDs), Epson cho biết hãng đã cam kết đẩy mạnh tính hiệu quả, tinh gọn và phát huy các công nghệ cốt lõi, hướng đến mục tiêu tiết kiệm điện năng và giảm lượng khí thải carbon.

Trong khuôn khổ B2B Ignite 2019, Epson đã trình diễn những giải pháp công nghệ bền vững của hãng tại các khu vực trưng bày, mang đến trải nghiệm sản phẩm cho tất cả khách tham quan, đơn cử như dòng máy in phun văn phòng Epson WorkForce. Theo đó, dòng máy này có năng suất in ấn cao, tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm thiểu lượng rác thải từ vật tư tiêu hao dài hạn, đồng thời vẫn mang đến sự đơn giản cũng như thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo trì.

epson2(3).jpg

Khách tham quan thích thú trải nghiệm khu vực đạp xe để tạo ra điện vận hành máy in Epson Workforce

Dòng máy in vải kỹ thuật số của Epson cũng được chế tạo nhằm giảm thiểu lượng nước và điện năng tiêu thụ bằng cách in dữ liệu trực tiếp lên vải thay vì phải sử dụng các bảng kẽm như một bước trung gian, một ưu thế đột phá so với phương pháp in vải truyền thống.

epson3(1).jpg

Máy in vải kỹ thuật số Epson với khả năng cắt giảm lượng nước, điện năng và rác thải xuống mức tối thiểu, mang đến một giải pháp vận hành thân thiện hơn với môi trường

Epson cũng đem đến một cuộc cải tiến lớn cho tương lai của giấy với PaperLab - hệ thống sản xuất giấy tự động đầu tiên trên thế giới đến từ Nhật Bản. Với quy trình 3 bước: hiệu chuẩn, liên kết và tạo hình, PaperLab xử lý và biến giấy đã qua sử dụng trở thành giấy mới. Epson cho biết công nghệ này hoàn toàn không sử dụng đến nước, hứa hẹn giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí mua giấy, đồng thời góp phần tiết kiệm tài nguyên và giảm lượng khí thải carbon ra môi trường.

epson4.jpg


epson5.jpg


epson6.jpg


epson7.jpg


epson8.jpg


epson9.jpg

Tuấn Hà - Tham khảo: TCBC
 
  • Chủ đề
    doanh nghiệp epson giải pháp b2b vừa và nhỏ
  • Công nghệ luôn phát triển không ngừng ngỉ, các doanh nghiệp cũng đang ngày càng quan tâm đến vấn đề tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường tốt hơn.
     
    Bên Epson ngành sản phẩm đa dạng thật, từ máy chiếu cho đến máy in luôn, cạnh tranh với các thương hiệu Nhật Bản khác luôn.
     
    Top