(vfo.vn) Thời gian gần đây, Tập đoàn Federal Express (FedEx) ra mắt dịch vụ FedEx International Connect Plus (FICP) tại Việt Nam, dịch vụ vận chuyển thương mại điện tử quốc tế.

Nguồn tin FedEx cho biết: “Việc mở rộng dịch vụ FICP tại Việt Nam thể hiện cam kết của công ty trong việc hỗ trợ cho đà phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới từ Châu Á sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Với dịch vụ FICP, các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng quốc tế với mức giá phải chăng, đồng thời đảm bảo hầu hết các đơn hàng đến thị trường Mỹ và Châu Âu sẽ được giao trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc”.
FICP cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn với dịch vụ vận chuyển theo ngày cạnh tranh và mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm bằng cách áp dụng mức giá hấp dẫn tương ứng cho nhu cầu giao vận cụ thể. Bên cạnh lựa chọn giao hàng tận nhà, dịch vụ FICP cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến sự linh hoạt cho khách hàng khi cung cấp hàng trăm địa điểm nhận hàng có sẵn, cho phép thay đổi ngày giao hàng cũng như địa điểm giao nhận. Các giải pháp tự động hóa vận chuyển trực tuyến và ngoại tuyến đều được cung cấp để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể tận hưởng trải nghiệm số hóa. Các tính năng theo dõi kiện hàng của FedEx giúp các nhà bán lẻ và khách hàng an tâm hơn khi có thể theo dõi toàn bộ hành trình giao hàng.
Bà Ee-Hui Tan, Giám đốc Khai thác FedEx Việt Nam và Campuchia cho biết: “Việt Nam là một thị trường năng động với nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử. Việc giới thiệu dịch vụ FedEx International Connect Plus tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và các nhà bán lẻ trong nước mở rộng sự hiện diện thương hiệu ra toàn cầu...”.
Thông tin từ FedEx
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
- Chủ đề
- fedex