FPT Shop và Garmin khai trương hêm Garmin Brand Store thứ 2

(vfo.vn) FPT Shop hợp tác cùng Garmin tiếp tục mở thêm Garmin Brand Store - chuỗi cửa hàng thương hiệu Garmin cao cấp nhất - thứ 2 tại Việt Nam.

Garmin-Brand-Store-FPT-Shopc2a2ff177215ce33.jpg

Thời gian gần đây, FPT Shop và Garmin đã từng khai trưng Garmin Brand Store đầu tiên tại Hà Nội. Ngày 07/05/2022, FPT Shop và Garmin cũng tiếp tục mở thêm Garmin Brand Store thứ 2 tại số 376A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Dự kiến đến hết năm 2022, hệ thống sẽ tiếp tục mở thêm Garmin Brand Store tại các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Cần Thơ… và đặc biệt là mang sản phẩm chính hãng Garmin vào hệ thống hơn 750 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.​
Garmin-Brand-Store-FPT-Shop.jpg

Người dùng Việt Nam không chỉ quan tâm đến vấn đề sức khoẻ sau dịch, mà đây cũng là thời điểm các hoạt động thể thao ngoài trời đang quay trở lại mạnh mẽ như đi bộ, chạy bộ, hay cao cấp hơn như Golf. Thương hiệu Garmin đến từ Mỹ, nổi tiếng về độ bền, độ chính xác cao và đặc biệt tính thời trang, thời thượng, được cập nhật liên tục. Đây cũng chính là sản phẩm đồng hồ thông minh có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Là đối tác cao cấp của hãng Garmin, FPT Shop tiên phong mở các điểm Garmin Brand Store với không gian chuẩn, giúp khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm trước khi mua và nhận thêm đặc quyền bảo hành lấy ngay tại chỗ. Thêm nữa, chúng tôi còn nỗ lực để đưa sản phẩm Garmin chính hãng đến khắp cả nước thông qua hệ thống hơn 750 cửa hàng.” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop cho biết.

Thông tin khác

Thời gian trước đây, Garmin chưa có nhiều hệ thống phân phối chính thức nên người dùng Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nơi bán sản phẩm chính hãng uy tín, có chính sách bảo hành đạt chuẩn và có khu vực trải nghiệm mua sắm.

Garmin Brand Store là chuỗi cửa hàng thương hiệu Garmin cao cấp nhất tại Việt Nam, được FPT Shop và thương hiệu Garmin xây dựng và phát triển. Đây cũng là chuỗi cửa hàng duy nhất trực tiếp tiếp nhận bảo hành và có sẵn hàng hóa để đổi cho khách hàng nếu sản phẩm có sự cố phát sinh.​

Thông tin được cung cấp bởi FPT Shop

 
  • Chủ đề
    fpt shop garmin brand store
  • Top