Gamuda Land chính thức ra mắt ứng dụng di động mang tên GL Lifestyle

(vfo.vn) Ngày 15/09/2022, Gamuda Land đã chính thức ra mắt ứng dụng di động mang tên GL Lifestyle tại thị trường Việt Nam.

JPa1ryV.jpg

GL Lifestyle là một ứng dụng di động được Gamuda Land phát triển và thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người mua nhà và cư dân truy cập vào tất cả tính năng, dịch vụ mà chủ đầu tư đã triển khai tại các khu đô thị của mình. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng hoặc đặc quyền cập nhật các thông tin về dự án mới nhất của Gamuda Land.

Với giao diện trực quan, chủ sở hữu cũng thuận tiện thao tác trong việc quản lý tài sản bằng hàng loạt các tính năng thú vị như quản lý khách đến thăm, thanh toán hóa đơn, đặt trước dịch vụ tiện ích, cuộc gọi khẩn cấp, trò chuyện cùng cộng đồng GL Friends/người dùng…

Ông Angus Liew - Chủ tịch Hội đồng thành viên Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Một trong những giá trị thương hiệu cốt lõi của Gamuda Land đó chính là “Thúc đẩy sự cải tiến để tạo ra giá trị”. Đó là lý do chúng tôi luôn dành mối quan tâm đặc biệt, nỗ lực nghiên cứu, đầu tư vào việc phát triển cũng như ứng dụng công nghệ số trong quy trình vận hành. Với Gamuda Land, công nghệ chính là phương tiện tối ưu nhất để đạt được mục tiêu phát triển bền vững như chúng tôi đã đặt ra trong ít nhất 5 năm tới. Và ứng dụng GL Lifestyle không nằm ngoài những phương tiện hỗ trợ đó” .

Thông tin khác

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị Gamuda City quy mô 294 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, TP.HCM.​

Thông tin được cung cấp bởi Gamuda Land

 
  • Chủ đề
    gamuda land gl lifestyle
  • Top