Gamuda Land hợp tác với các đối tác bán lẻ

Ngày 28/03/2024, Gamuda Land hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu thuộc ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ tại Việt Nam.

Gamuda-Land-hp-tac-vi-cac-di-tac-ban-l.jpg

Nguồn tin Gamuda Land cho biết các thương hiệu tham gia ký kết hợp tác tại sự kiện, bao gồm: Phổ Đình, GS25, CarePlus Vietnam, Home Center, Rosie Võ, Genshai, Cattleya Restaurant, Esthetic Salon, Win Mart, Maple Bear, Starbucks... Với những thương hiệu trên có thể góp phần mang đến cho cư dân đang sinh sống tại các dự án được phát triển bởi Gamuda Land những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân như giải trí, giáo dục, mua sắm, y tế...

Ông Angus Liew - Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam - chia sẻ “Chúng tôi vui mừng vì các khu đô thị đã hoàn thành thêm được một mục tiêu quan trọng trong kế hoạch tổng thể được hoạch định chi tiết và cẩn trọng. Với sự góp mặt của các thương hiệu uy tín và chất lượng tại các dự án được phát triển bởi Gamuda Land, chất lượng cuộc sống của cư dân cũng sẽ được nâng cao hơn, góp phần thúc đẩy việc xây dựng cộng đồng theo hướng “tự bền vững” và đúng theo tôn chỉ hoạt động của tập đoàn – khi chúng tôi tìm được địa điểm thích hợp, các cộng đồng tại chỗ sẽ phát triển”.​

Thông tin được cung cấp bởi Gamuda Land

 
  • Chủ đề
    gamuda land
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,656
    Bài viết
    467,423
    Thành viên
    339,831
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top