Garmin công bố đồng hồ thông minh GPS tactix 7 series tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 29/04/2022, Garmin công bố đồng hồ thông minh GPS thế hệ mới tactix 7 series tại Việt Nam với giá bán 32.290.000 đồng.

81fcb86e90f5cb3eea7b60d3d8a0a418.jpg

“Thế hệ tactix 7 series mới là dòng đồng hồ cao cấp sẵn sàng đồng hành cùng người dùng mỗi ngày và hỗ trợ những tính năng thiết yếu để thực hiện nhiệm vụ chiến thuật. Với mọi hoạt động từ đi tập gym, leo núi cùng gia đình hay chuẩn bị hạ cánh trên chiếc X, tactix 7 đều có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn bất kể bạn đang ở trên chiến trường hay trong cuộc họp với khách hàng. Được chế tác tinh xảo cùng vật liệu cao cấp, tactix 7 chính là một chiếc đồng hồ lý tưởng cho bất kỳ thử thách nào”. Ông Dan Bartel, Phó chủ tịch ngành hàng tiêu dùng, Garmin toàn cầu chia sẻ.

Bên cạnh khả năng kháng nước, tactix 7 series cho độ bền theo tiêu chuẩn quân sự (MIL-STD-810). Phần bảo vệ nút bấm kim loại được nâng cấp với vòng bezel titan phủ DLC màu đen và vỏ sau bằng titan phủ PVD màu đen, cùng phần dây đeo QuickFit chất liệu nylon màu đen của tactix 7 Pro series tăng cường sự chắc chắn cho người sử dụng. Cả ba phiên bản Tactix 7 series đều sở hữu màn hình kích thước 1.4 inch và thấu kính sapphire trống trầy xước tích hợp công nghệ hấp thụ năng lượng mặt trời. Nhờ đó, sản phẩm sở hữu thời lượng pin dài.

Điểm mới của tactix 7 series là chế độ sử dụng kết hợp giữa nút bấm và màn hình cảm ứng. Trong đó, các nút điều khiển truyền thống hoạt động trong mọi môi trường được kết hợp với giao diện màn hình cảm ứng, hỗ trợ truy cập nhanh vào các lựa chọn và tính năng. Về tính năng đèn pin, tactix 7 series tích hợp nhiều bóng LED cho chùm ánh sáng ổn định ở cả ánh sáng xanh lá cây chuyên dụng hoặc trắng.

Trong khi vẫn duy trì hoạt động của đồng hồ, chế độ tàng hình trên tactix 7 series sẽ ngừng lưu trữ dữ liệu vị trí GPS của người dùng và tắt kết nối cùng liên lạc không dây. tactix 7 series có chế độ tầm nhìn ban đêm, định dạng GPS vị trí kép, toạ độ điểm tham chiếu và khả năng xóa tất cả dữ liệu khi cần thiết chỉ trong vài giây. Công nghệ định vị GNSS đa băng tần giúp cải thiện độ chính xác khi định vị ở những khu vực có tín hiệu GNSS yếu hoặc bị phản xạ.

Ngày 29/04/2022, tactix 7 series được chính thức mở bán tại các cửa hàng thương hiệu Garmin và các đại lý bán lẻ của hãng trên toàn quốc với giá bán lẻ đề nghị từ 32.290.000 đồng.​

Thông tin được cung cấp bởi Garmin

 
  • Chủ đề
    garmin tactix 7 series
  • Top