Gigabyte giới thiệu bộ nguồn máy tính AORUS ELITE series

(vfo.vn) Ngày 21/05/2024, GIGABYTE đã ra mắt bộ nguồn máy tính AORUS ELITE series mới.

Bo-nguon-may-tinh-AORUS-ELITE-series.jpg

Theo đó, dòng bộ nguồn máy tính này gồm 4 model để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, bao gồm: AORUS ELITE P1000W 80+ Platinum Modular PCIe 5.0 (Đen); AORUS ELITE P850W 80+ Platinum Modular PCIe 5.0 (Đen); AORUS ELITE P1000W 80+ Platinum Modular PCIe 5.0 ICE (Trắng); AORUS ELITE P850W 80+ Platinum Modular PCIe 5.0 ICE (Trắng).

Bộ nguồn máy tính AORUS ELITE được chứng nhận 80 PLUS Platinum và hoàn toàn tương thích với các chuẩn Intel ATX 3.0 và PCIe Gen 5.0, mang lại hiệu suất và độ ổn định vượt trội hơn. Thiết kế nhỏ gọn tích hợp quạt thông minh 120mm Fluid Dynamic Bearing (FDB) cùng tấm ốp lưng từ tính của AORUS để có thể mang lại hiệu năng hoạt động yên tĩnh cùng vẻ ngoài thời thượng.

Tuân theo tiêu chuẩn Intel ATX 3.0 và PCIe Gen 5.0, bộ nguồn AORUS ELITE có thể chịu đựng các dao động nguồn điện lên đến 3 lần công suất GPU và 2 lần tổng công suất. AORUS ELITE có thể cấp nguồn trực tiếp cho card đồ họa PCIe Gen 5 chỉ bằng một cáp 16-pin. Cáp PCIe Gen 5 16-pin đơn hỗ trợ cấp nguồn lên đến 600W. Giải pháp cáp đơn giản hóa này giúp việc lắp đặt card đồ họa thuận tiện và an toàn hơn, đồng thời cải thiện luồng khí và nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể cho dàn máy của người dùng.

Với chuyên môn về tản nhiệt và lựa chọn vật liệu, GIGABYTE đã có thể thu nhỏ chiều dài của bộ nguồn xuống còn 140mm. Điều này giúp cho nguồn điện tương thích với cả những thùng máy có kích thước hạn chế. Dòng AORUS ELITE sử dụng quạt ổ trục động lực chất lỏng (FDB) hiệu suất cao. Quạt FDB sử dụng công nghệ giảm chấn màng dầu để giảm thiểu tiếng ồn và đồng thời kéo dài tuổi thọ của quạt. Ngoài ra, tốc độ quạt sẽ được tự động điều chỉnh dựa trên mức độ hoạt động của hệ thống. Thậm chí, quạt sẽ quay chậm hoặc dừng hẳn khi hệ thống không hoạt động hoặc đang ở chế độ tải thấp.

Tấm mặt từ tính AORUS có thể gắn vào các mặt khác nhau của PSU tùy theo sở thích của người dùng, mang lại hiệu ứng hình ảnh ở mọi góc nhìn. Lớp in neon với ánh kim trên bề mặt tấm này này còn tạo ra hiệu ứng logo AORUS.

Nguồn điện AORUS ELITE đạt chứng nhận 80 PLUS Platinum, hiệu suất hoạt động vượt mức 92%. Hiệu suất cao này giúp giảm thiểu hao phí chuyển đổi năng lượng, tối thiểu hóa tỏa nhiệt và tiết kiệm điện năng. Toàn bộ sản phẩm sử dụng 100% tụ điện Nhật Bản để có thể mang lại hiệu năng cao ngay cả khi thực hiện các tác vụ nặng và nhiệt độ khắc nghiệt, duy trì hoạt động bền bỉ cho hệ thống. Gigabyte cho biết “Nguồn điện AORUS ELITE tích hợp bộ mạch bảo vệ toàn diện, bao gồm: OCP, OTP, OVP, OPP, UVP và SCP. Các lớp bảo vệ này giúp bảo vệ hiệu quả hệ thống và các linh kiện của bạn khỏi mọi hư hỏng tiềm ẩn”.

GIGABYTE ra mắt bộ nguồn AORUS ELITE series mới, cung cấp hai lựa chọn công suất: 1000W và 850W. Người dùng cũng có thể lựa chọn giữa tông màu đen hoặc trắng để phù hợp với sở thích của họ.​

Thông tin được cung cấp bởi Gigabyte

 
  • Chủ đề
    1000w 850w aorus elite bộ nguồn máy tính gigabyte
  • Bộ nguồn máy tính AORUS ELITE là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của GIGABYTE, được thiết kế cho các game thủ và người dùng đam mê yêu cầu hiệu suất và độ tin cậy tối ưu. Dòng sản phẩm này có bốn model, với mức công suất từ 500W đến 1200W, tất cả đều được chứng nhận 80 PLUS Platinum và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn Intel ATX 3.0 và PCIe Gen 5.
     

    Thống kê

    Chủ đề
    100,958
    Bài viết
    467,911
    Thành viên
    339,939
    Thành viên mới nhất
    LOng12325
    Top