GIGABYTE ra mắt dòng card đồ họa Radeon RX 6700 XT GAMING OC 12G và EAGLE 12G

(VFO) Ngày 03/03/2021, GIGABYTE đã ra mắt card đồ họa AMD Radeon RX 6700 XT được hỗ trợ bởi kiến trúc chơi game AMD RDNA 2.
RyDZNGp.jpg

Radeon RX 6700 XT GAMING OC 12G và Radeon RX 6700 XT EAGLE 12G được thiết kế để mang lại trải nghiệm chơi game 1440p đỉnh cao và tốc độ khung hình cực cao. Card đồ họa GAMING OC mới sử dụng hệ thống tản nhiệt WINDFORCE và RGB Fusion 2.0, hướng đến các game thủ yêu thích hiệu suất. Card đồ họa EAGLE phù hợp cho những ai mong muốn thiết kế vừa độc đáo, vừa bền và hiệu quả.

Hệ thống tản nhiệt GIGABYTE WINDFORCE 3X sử dụng 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, ống dẫn nhiệt bằng đồng composite tiếp xúc trực tiếp với GPU, quạt active 3D và công nghệ Screen Cooling hoạt động cùng nhau để mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả. Quạt ở giữa quay theo chiều ngược lại để tối ưu hóa luồng không khí tản nhiệt, cho phép hoạt động hiệu quả hơn. Các công nghệ làm mát này giữ cho nhiệt độ của card đồ họa luôn thấp, dẫn đến hiệu suất cao hơn và ổn định hơn.
nF40Ovk.jpg

Card đồ họa Radeon RX 6700 XT GAMING OC 12G

Quạt WINDFORCE sử dụng dầu nhờn graphene nano có thể kéo dài tuổi thọ quạt lên đến 2.1 lần, mang lại gần như tuổi thọ của ổ bi kép trong khi vẫn vận hành êm ái. Công nghệ RGB fusion 2.0 cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng đặc biệt khác nhau, đồng thời đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác. Nhờ các linh kiện đạt chứng nhận ULTRA DURABLE, công nghệ làm mát tiên tiến và hệ thống chiếu sáng RGB tùy chỉnh, GAMING OC phù hợp các game thủ theo đuổi hiệu năng.

Card EAGLE cũng dùng công nghệ làm mát WINDFORCE, quạt active 3D, Screen cooling và dầu nhờn graphene nano, giúp việc tản nhiệt và hiệu suất tính toán tối ưu. Thiết kế của card đồ họa EAGLE lấy cảm hứng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng với vật liệu cơ khí, vỏ ngoài trong suốt và logo sáng. Card đồ họa có đèn RGB ở bên cạnh cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng khác nhau thông qua RGB fusion 2.0 và đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác.
Wm7TPIG.png

Card đồ họa Radeon RX 6700 XT EAGLE 12G

Cả 2 card đồ họa GIGABYTE đều sử dụng nguồn điện nhiều pha, cung cấp khả năng bảo vệ quá nhiệt và cân bằng tải cho mỗi MOSFET và cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn. Các cuộn cảm và tụ điện đạt chuẩn ULTRA DURABLE cung cấp hiệu suất tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ hệ thống. Không chỉ tăng cường cấu trúc tổng thể của card đồ họa, tấm lưng kim loại còn giúp PCB không bị uốn cong hoặc hư hại.​

Theo: GIGABYTE
 
  • Chủ đề
    amd radeon rx 6700 xt card đồ họa gigabyte radeon rx 6700 xt eagle 12g radeon rx 6700 xt gaming oc 12g
  • Top