(VFO.VN) Vừa qua, GoViet chính thức công bố hãng đã cán mốc 100 triệu chuyến xe. Trong vòng một năm hoạt động, GoViet đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch dành cho người dùng lớn nhất Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng với các dịch vụ vận tải (GoBike), giao nhận hàng hoá (GoSend), và giao nhận thực phẩm (GoFood).
Ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 08/2018 và Hà Nội thời điểm 09/2018, GoViet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.
Nguồn tin cho biết GoFood triển khai ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 11/2018 và Hà Nội vào 03/2019 đã trở thành đơn vị lớn, nổi bật trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Riêng GoFood cũng tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, GoSend cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018.
Ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 08/2018 và Hà Nội thời điểm 09/2018, GoViet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.
Nguồn tin cho biết GoFood triển khai ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 11/2018 và Hà Nội vào 03/2019 đã trở thành đơn vị lớn, nổi bật trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Riêng GoFood cũng tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, GoSend cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018.
Tham khảo: TCBC
- Chủ đề
- cán mốc 100 triệu chuyến xe goviet