Grab Việt Nam nhận các giải thưởng trong lĩnh vực truyền thông - tiếp thị

(vfo.vn) Các chiến dịch truyền thông - tiếp thị của Grab Việt Nam trong năm 2024 được vinh danh tại nhiều giải thưởng trong nước, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và trên thế giới. Grab nhận 29 cúp từ các giải thưởng trong lĩnh vực truyền thông – tiếp thị như APAC Effie Awards, SMARTIES Global Awards, SMARTIES APAC Awards, SMARTIES Vietnam Awards, và YouTube Works Awards Vietnam.​
Grab-Viet-Nam-danh-giai-thuong.jpg

Nguồn tin Grab cho biết: “Thành quả này là minh chứng cho những sáng tạo, đổi mới không ngừng của Grab trong việc tận dụng thế mạnh công nghệ và dữ liệu để thấu hiểu người dùng, và kịp thời đáp ứng các nhu cầu không ngừng thay đổi họ. Đây cũng chính là sự công nhận cho những nỗ lực của Grab và các đối tác thương hiệu của Grab, cùng mang đến thêm tiện ích và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho người dùng, các đối tác thương nhân, đối tác tài xế đang hoạt động trên nền tảng Grab”.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam cho biết: “... Các giải thưởng lần này là nguồn động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người dùng và mang đến thêm cơ hội thu nhập, tăng trưởng doanh thu cho đối tác, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”.

Các chiến dịch Marketing đạt giải thưởng ấn tượng nhất, bao gồm: Hệ thống ghế đá định vị dọc bờ biển[1]; Grab4Mom - Hành trình làm mẹ, nhẹ hơn với Grab[2]; Trùm đặt đơn nhóm; Du hí Việt Nam, có Grab chỉ lối; GrabFood góp món cơm nhà; Grab Tết 2024 - Thở nhịp Việt Nam[3]; Uống mấy ly cũng đi Grab cho khỏe[4]; Chọn tiết kiệm. Đừng bỏ bữa[5]; Gói hội viên GrabUnlimited.

Thông tin chi tiết

[1]
Để giải quyết khó khăn của người dùng và đối tác tài xế trong việc xác định vị trí của nhau tại các khu vực bãi biển, hay công viên ven biển, Grab đã phối hợp với các cơ quan ban ngành tại địa phương để lắp đặt hàng trăm chiếc ghế đá “Tìm tôi ở đây”, trải dài các thành phố biển Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Quy Nhơn. Mỗi chiếc ghế đá được đánh số là một điểm định vị trên ứng dụng Grab, giúp người dùng và đối tác tài xế định vị điểm giao hàng, hoặc điểm đón dễ dàng hơn. Trên các băng ghế đá cũng được in mã QR dẫn đến một danh sách các địa điểm ăn uống được đề xuất ở khu vực lân cận. Điều này vừa giúp quảng bá các quán ăn địa phương, vừa giới thiệu cho du khách quốc tế những địa điểm yêu thích của người bản địa.

[2] Thấu hiểu những trở ngại về di chuyển và sinh hoạt của những người phụ nữ khi mang thai, hay có con nhỏ, Grab và Comfort Dịu Nhẹ hợp tác triển khai hàng loạt sáng kiến để hỗ trợ mẹ như tính năng “Chuyến xe ân cần” để hành khách có thể di chuyển trên xe GrabCar có trang bị gối tựa lưng, gối tựa gáy, dây bọc an toàn, gấu bông nhỏ…, nhiều gói ưu đãi và giảm giá đặc biệt khi đặt đơn GrabFood, GrabMart, hoặc ưu đãi di chuyển khi đến bệnh viện phụ sản thăm khám định kỳ.

[3] Lấy cảm hứng từ những con hẻm thành thị, TVC Grab Tết 2024 - Thở nhịp Việt Nam tái hiện lại cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây: mỗi người ai cũng đều có khó khăn riêng nhưng đâu đó vẫn tràn đầy câu chuyện ấm áp về tình người. Xuyên suốt những thước phim là màu áo đồng phục xanh lá quen thuộc của các đối tác tài xế len lỏi khắp các con hẻm, “chở” theo cả những món quà và lời chúc cùng thông điệp: “Một năm dài qua có những ngày quá chừng khó nhọc, cảm ơn bạn đã luôn bền bỉ và kiên cường để bây giờ ta được ở đây, cùng nhau đón chờ một năm mới ngập tràn hy vọng”.

[4] Nhờ kết hợp khéo léo giữa yếu tố hài hước và nghiêm túc, chiến dịch “Uống mấy ly cũng đi Grab cho khoẻ” đã truyền tải thông điệp "Không lái xe sau khi uống rượu bia" đến 10 triệu người dùng mục tiêu một cách thuyết phục. Không chỉ khẳng định Grab là lựa chọn an toàn cho những người đã sử dụng đồ uống có cồn, chiến dịch còn góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về an toàn giao thông và tạo ra tác động xã hội tích cực.

[5] Giữa bối cảnh nền kinh tế xã hội năm 2023 đang phải đối mặt với nhiều biến động và thách thức, chiến dịch “Chọn tiết kiệm. Đừng bỏ bữa” được Grab triển khai với mong muốn mang đến những bữa ăn no với chi phí tiết kiệm, giúp người dùng không bỏ bữa trong bất cứ hoàn cảnh nào.​

Nguồn: Grab

 
  • Chủ đề
    grab
  • Top