Số là mình có mua 1 máy iphone 6 cũ tại shop hungmobile nhưng bây giờ không dùng được, vì không có ID và password của chủ cũ, liên hệ với shop qua tin nhắn thì không hồi âm, hotline thì 100% bị thuê bao. Mình thì đang cần gấp máy để dùng trong Tết nên cầu cứu anh em, ai có cách nào khắc phục không ạ? =((
Chia sẻ thêm về tình huống mình gặp (để giải tỏa bức xúc =(():
Cụ thể là vào hôm qua (25/01) mình có mua 1 máy iphone 6 cũ (99%) tại hungmobile. Tại đó mình có test 1 số tính năng của máy (cảm ứng, camera, IMEI, pin,...) thì đều ok. Tuy nhiên, mình chưa test được hết vì nhân viên báo đến giờ đóng cửa (lúc đó là 21h) và các tính năng khác có thể test ở nhà. Vì có bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày và còn được khuyến mại thêm 1 số đồ (bao lưng, gậy chụp,...) nên mình cũng khá phấn khởi và ok.
Về đến nhà, mình mới reset lại máy để thử sử dụng thì khi máy khởi động lại bị yêu cầu cung cấp ID Apple và ID của chủ máy cũ. Xong rồi, mình có được nhân viên cung cấp cho cái tài khoản nào như vậy đâu? Lúc đó là khoảng 12h đêm nên mình nhắn tin cho shop qua website để sáng mai sẽ gọi điện vào hotline nếu chưa được trả lời. Đến sáng nay (26/01), không thấy hồi đáp nên mình gọi tới số hotline của hungmobile thì cả 3 số hotline đều "Thuê bao quý khách hiện không liên lạc được...". Cảm giác cứ như ăn 1 quả lừa đẹp ấy, niềm tin vào shop ngày hôm qua bay hết sạch!
Tiếp sau đó, mình có cố gắng liên hệ với shop trên trang fanpage qua tin nhắn và post comment. Thấy admin vẫn onl post bài nên mình tin sẽ được hồi đáp. Nhưng không!! Hiện tại mình vẫn không nhận được bất kỳ trả lời hay sự hỗ trợ nào!! Đang rất cần có máy dùng mà gặp sự việc này nên mình bức xúc vô cùng!
Phù, đã giải tỏa bức xúc xong. Anh em, ai có phương án thì hỗ trợ mình nhé, mình cảm ơn rất nhiều!!!
Chia sẻ thêm về tình huống mình gặp (để giải tỏa bức xúc =(():
Cụ thể là vào hôm qua (25/01) mình có mua 1 máy iphone 6 cũ (99%) tại hungmobile. Tại đó mình có test 1 số tính năng của máy (cảm ứng, camera, IMEI, pin,...) thì đều ok. Tuy nhiên, mình chưa test được hết vì nhân viên báo đến giờ đóng cửa (lúc đó là 21h) và các tính năng khác có thể test ở nhà. Vì có bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày và còn được khuyến mại thêm 1 số đồ (bao lưng, gậy chụp,...) nên mình cũng khá phấn khởi và ok.
Về đến nhà, mình mới reset lại máy để thử sử dụng thì khi máy khởi động lại bị yêu cầu cung cấp ID Apple và ID của chủ máy cũ. Xong rồi, mình có được nhân viên cung cấp cho cái tài khoản nào như vậy đâu? Lúc đó là khoảng 12h đêm nên mình nhắn tin cho shop qua website để sáng mai sẽ gọi điện vào hotline nếu chưa được trả lời. Đến sáng nay (26/01), không thấy hồi đáp nên mình gọi tới số hotline của hungmobile thì cả 3 số hotline đều "Thuê bao quý khách hiện không liên lạc được...". Cảm giác cứ như ăn 1 quả lừa đẹp ấy, niềm tin vào shop ngày hôm qua bay hết sạch!
Tiếp sau đó, mình có cố gắng liên hệ với shop trên trang fanpage qua tin nhắn và post comment. Thấy admin vẫn onl post bài nên mình tin sẽ được hồi đáp. Nhưng không!! Hiện tại mình vẫn không nhận được bất kỳ trả lời hay sự hỗ trợ nào!! Đang rất cần có máy dùng mà gặp sự việc này nên mình bức xúc vô cùng!
Phù, đã giải tỏa bức xúc xong. Anh em, ai có phương án thì hỗ trợ mình nhé, mình cảm ơn rất nhiều!!!
- Chủ đề
- hungmobile iphone 6