Mình mua máy SS A8 gold 32G tại TGDD tháng 4-2016.
Ngày 29-11(21h30) minh đang xem video thì bị lỗi sập nguồn ko lên hình mình có mang ra TGDD bảo hành có viết là đến 13-12 sẽ trả và sau 30 ngày kể từ 29-11 ko đến lấy sẽ thanh lý điện thoại của minh.
- Ngày 9-12(thứ 7) tổng đài có gọi điện báo là đã sửa xong đến lấy, nhưng hôm đó mình về quê.
- Ngày 12-12(thứ 2 khoảng 17h30) mình có ra lấy thì thấy nv tìm 1 lúc báo là chưa bảo hành xong, còn hỏi mình là tổng đài đã gọi điện cho mình chưa...và bảo mình đợi 1 lúc sau đó bạn nv kiểm tra gọi điện cho ai đó. Lúc sau có số máy bàn 03136016**(17h51) báo là nhân viên bảo hành samsung xác nhận lại thông tin máy của mình. Sau đó bạn nv TGDD báo là hiện chưa nhận được máy tại cửa hàng và sẽ báo lại khi có máy tại của hàng. Vì cũng chưa đến lịch hẹn mình đành ra về. Nhưng mình vẫn nghi ngờ thế là gọi lại hỏi tổng đài của TGDD bạn tổng đài khẳng định là đã có máy tại siêu thị. Mình lại quay vào hỏi bạn nv đó bạn gọi lại xác nhận tổng đài và bạo lại. Mình đi về và nghi ngờ số máy bàn mình có gọi lại bằng số khác và đầu kia trả lời là nhân viên bảo hành sam sung xin nghe thế là mình cũng yên tâm 1 phần vì siêu thị lớn 1 phần là số máy bàn và số máy bàn hẹn hôm sau gọi lại vì hết giờ hành chính hẹn hôm sau kiểm tra và báo lại.
10h 13-12 mình gọi lại thì được báo là máy đã được giao nhầm cho siêu thi khác hẹn 2,3 ngày sau sẽ báo lại. Mình lại gọi cho tổng đài TGDD và được báo lại là chưa sửa xong thế là đành phải chịu.
17h36 15-12 gọi tổng đài TGDD hỏi thì báo sửa xong. Ra siêu thì lại nhận thông tin giống hệt lần trước. Gọi lại số máy bàn kia lại xin hẹn 2,3 hôm nữa.
10h 19-12 gọi điện lại cho tổng đài TGDD báo lại sẽ hỏi lại trung tâm bảo hành SS.
10h12 19-12 số máy bàn 0313... gọi điện báo là đã làm thất lạc máy SS A8 và sẽ đền sang máy SSA7 2016 mới và bắt đầu sẽ kích hoạt bảo hành từ hôm nay(19-12-2016)...
17h40 19-12 khi ra xem nv TGDD đưa cho mình 1 thân máy đã sử dụng và có nhiều vết xước ko. Minh ko nhận và đi về. Mình có gọi lại cho tổng đài của SS 1800588... và TGDD 180010.. để hỏi thì có 2 nội dung minh ko hiểu mình cũng đã ghi âm lại cuộc trò chuyện này. SSnv tư vấn tên Hai?)sau khi mình đọc imei cho bạn nv đó thì nhận được thông tin ko có số điện thoại trên(0313..) nếu SS làm mất sẽ đền lại máy mới cùng chủng loại ...TGDD: nvtv sau khi kiểm tra nói là đã đền máy mới SS A8 mình báo là ko hề có bạn tư vấn đó lại báo là hẹn ngày mai báo lại vì hết
=> Giờ ko biết nên làm thế nào giờ...tin bên nào 2 bên đều là thương hiệu cả... nản
Ngày 29-11(21h30) minh đang xem video thì bị lỗi sập nguồn ko lên hình mình có mang ra TGDD bảo hành có viết là đến 13-12 sẽ trả và sau 30 ngày kể từ 29-11 ko đến lấy sẽ thanh lý điện thoại của minh.
- Ngày 9-12(thứ 7) tổng đài có gọi điện báo là đã sửa xong đến lấy, nhưng hôm đó mình về quê.
- Ngày 12-12(thứ 2 khoảng 17h30) mình có ra lấy thì thấy nv tìm 1 lúc báo là chưa bảo hành xong, còn hỏi mình là tổng đài đã gọi điện cho mình chưa...và bảo mình đợi 1 lúc sau đó bạn nv kiểm tra gọi điện cho ai đó. Lúc sau có số máy bàn 03136016**(17h51) báo là nhân viên bảo hành samsung xác nhận lại thông tin máy của mình. Sau đó bạn nv TGDD báo là hiện chưa nhận được máy tại cửa hàng và sẽ báo lại khi có máy tại của hàng. Vì cũng chưa đến lịch hẹn mình đành ra về. Nhưng mình vẫn nghi ngờ thế là gọi lại hỏi tổng đài của TGDD bạn tổng đài khẳng định là đã có máy tại siêu thị. Mình lại quay vào hỏi bạn nv đó bạn gọi lại xác nhận tổng đài và bạo lại. Mình đi về và nghi ngờ số máy bàn mình có gọi lại bằng số khác và đầu kia trả lời là nhân viên bảo hành sam sung xin nghe thế là mình cũng yên tâm 1 phần vì siêu thị lớn 1 phần là số máy bàn và số máy bàn hẹn hôm sau gọi lại vì hết giờ hành chính hẹn hôm sau kiểm tra và báo lại.
10h 13-12 mình gọi lại thì được báo là máy đã được giao nhầm cho siêu thi khác hẹn 2,3 ngày sau sẽ báo lại. Mình lại gọi cho tổng đài TGDD và được báo lại là chưa sửa xong thế là đành phải chịu.
17h36 15-12 gọi tổng đài TGDD hỏi thì báo sửa xong. Ra siêu thì lại nhận thông tin giống hệt lần trước. Gọi lại số máy bàn kia lại xin hẹn 2,3 hôm nữa.
10h 19-12 gọi điện lại cho tổng đài TGDD báo lại sẽ hỏi lại trung tâm bảo hành SS.
10h12 19-12 số máy bàn 0313... gọi điện báo là đã làm thất lạc máy SS A8 và sẽ đền sang máy SSA7 2016 mới và bắt đầu sẽ kích hoạt bảo hành từ hôm nay(19-12-2016)...
17h40 19-12 khi ra xem nv TGDD đưa cho mình 1 thân máy đã sử dụng và có nhiều vết xước ko. Minh ko nhận và đi về. Mình có gọi lại cho tổng đài của SS 1800588... và TGDD 180010.. để hỏi thì có 2 nội dung minh ko hiểu mình cũng đã ghi âm lại cuộc trò chuyện này. SSnv tư vấn tên Hai?)sau khi mình đọc imei cho bạn nv đó thì nhận được thông tin ko có số điện thoại trên(0313..) nếu SS làm mất sẽ đền lại máy mới cùng chủng loại ...TGDD: nvtv sau khi kiểm tra nói là đã đền máy mới SS A8 mình báo là ko hề có bạn tư vấn đó lại báo là hẹn ngày mai báo lại vì hết
=> Giờ ko biết nên làm thế nào giờ...tin bên nào 2 bên đều là thương hiệu cả... nản
- Chủ đề
- ss ai vô trách nhiệm tgdd