Hình ảnh Exciter 2013 RC chi tiết
Sau nhiều lời đồn đoán về dòng xe “thần thánh” Exciter 2013, Yamaha đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản côn tay Exciter RC và côn tự động Exciter R mới, với những thay đổi đến từ bộ tem xe.Việc Exciter 2013 thay đổi chỉ dừng lại ở tem xe đã khiến không ít khách hàng thất vọng, bởi họ hy vọng nhiều vào những nâng cấp ở khả năng vận hành của xe, như nâng dung tích xi-lanh, trang bị công nghệ phun xăng điện tử…
Tuy nhiên, sự thành công vang dội của Exciter trong nhiều năm qua có lẽ là yếu tố chính khiến Yamaha không tiến hành những nâng cấp kể trên. Mặt khác, xu hướng thay đổi tem xe để tạo phiên bản mới hiện đang là xu thế chung, bởi không phải chỉ mình Yamaha, mà nhiều hãng xe khác cũng áp dụng đối với các sản phẩm của mình.Phiên bản Exciter RC 2013 với màu tem mới vẫn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đậm nét thể thao cho dòng xe này. Cách phối màu của những phiên bản mới có thể nhận thấy rõ nét sự khác biệt so với phiên bản cũ, nhờ sự xuất hiện của số 10 và logo Diasil trên tem xe. Trong khi đó, những đường nét thiết kế chung của xe vẫn được giữ nguyên.Dưới đây là hình ảnh thực tế của mẫu xe côn tay Exciter RC 2013, với tem xe màu xám - đỏ ánh kim:
Sau nhiều lời đồn đoán về dòng xe “thần thánh” Exciter 2013, Yamaha đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản côn tay Exciter RC và côn tự động Exciter R mới, với những thay đổi đến từ bộ tem xe.Việc Exciter 2013 thay đổi chỉ dừng lại ở tem xe đã khiến không ít khách hàng thất vọng, bởi họ hy vọng nhiều vào những nâng cấp ở khả năng vận hành của xe, như nâng dung tích xi-lanh, trang bị công nghệ phun xăng điện tử…
|
Xe côn tay Exciter RC phiên bản 2013. |
|
Đầu xe thiết kế nhiều góc cạnh, mang lại cảm giác khỏe khoắn. |
|
Đèn xe thiết kế khá "dữ dằn". |
|
Bảng đồng hồ thiết kế đẹp mắt, với đầy đủ các thông số cần thiết. |
|
|
Các nút bấm quen thuộc ở hai bên tay lái của xe. |
|
Ổ khóa với nắp từ an toàn. |
|
|
Yên xe và tay nắm phối màu đỏ đen thể thao. |
|
Tem xe của phiên bản mới. |
|
|
|
|
|
|
Exciter RC 2013 sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, 135cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp cùng hộp số côn tay 5 cấp, công suất 9,21 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút. Tỷ số nén 11:1. Xe được bán với giá 40 triệu đồng. |
HẠ PHONGẢnh: Tinh TếTheo Infonet