HMD Mobile chính thức ra mắt máy tính bảng Nokia T20 tại thị trường Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 23/10/2021, HMD Mobile chính thức công bố máy tính bảng Nokia T20 tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự ra đời của dòng T-series.

4a22NuB.jpg

Ông Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global tiết lộ: "Trong năm qua, chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng của xu hướng ‘’làm việc kết hợp’’ và học tập trực tuyến, cũng như việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng gọi điện video và dịch vụ phát trực tuyến ngày càng nhiều - dẫn đến sự “bùng nổ” nhu cầu đối với máy tính bảng. Thị trường máy tính bảng tăng trưởng 53% trong Q1/2021 so với cùng kỳ năm 2020[1]. Nhằm đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của thị trường cũng như mong muốn về công nghệ và đa dạng tính năng của người dùng, HMD Global chúng tôi đã tạo ra máy tính bảng Nokia T20. Được thiết kế để đáp ứng cho cả ba nhu cầu công việc, học tập và giải trí, Nokia T20 mang những phẩm chất đặc trưng mà mọi người luôn yêu thích và mong đợi từ Nokia, trong một “diện mạo” hoàn toàn mới".

Nokia T20 có màn hình kích thước 10.4 inch, độ phân giải 2.000 x 1,200 pixel, tỉ lệ 5:3, độ sáng tối đa 400nit. Màn hình đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp (SGS Low blue light), hạn chế ảnh hưởng đến thị giác khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Nokia T20 trang bị vi xử lý 8 nhân T610, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 512GB. Máy có viên pin dung lượng 8.200 mAh, hỗ trợ kết nối LTE (mạng 4G) thông qua việc gắn thêm nanoSIM.

Nokia T20 có tính năng Google Kids Space giúp trẻ em khám phá các ứng dụng, sách vở và video nhằm nuôi dưỡng trí óc ham học hỏi. Google Kids Space hoạt động song song với tài khoản Google của các trẻ nhỏ, nhờ đó bậc cha mẹ có thể quản lý bằng quyền kiểm soát của phụ huynh trong Family Link[2].​
GWXyXti.jpg
Nokia T20 có camera trước 5MP, kết hợp microphone kép (Duo Micro) để lọc âm thanh nhiễu AI cùng hệ thống âm thanh nổi OZO đáp ứng nhu cầu hội họp hoặc học tập trực tuyến được tốt hơn. Máy trang bị camera sau 8MP, tự động lấy nét, đi kèm đèn flash LED trợ sáng.

Thừa hưởng thiết kế Scandinavian như một số điện thoại Nokia, Nokia T20 có cấu trúc khung kim loại nguyên khối và khung màn hình 3D gắn trọn phần màn hình lớn vào thân kim loại mỏng, tạo nên một kết cấu cứng cáp hơn.​
qKablOY.jpg
HMD Global cam kết hai năm nâng cấp hệ điều hành Android cùng ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng cho Nokia T20 giúp bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ liên tục xuất hiện. Ngoài ra, Trung tâm dữ liệu của HMD Global được đặt tại Phần Lan để có thể đảm bảo mọi thông tin của người dùng luôn được bảo mật bởi các quy định nghiêm ngặt của Châu Âu (GDPR).

Ứng dụng ExpressVPN có mặt trên Nokia T20 với bản dùng thử miễn phí 30 ngày, cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát bổ sung đối với các thông tin cá nhân trực tuyến. Nokia T20 gia nhập nhóm Thiết bị Android được đề xuất (Android Recommended devices - AER) sử dụng cho doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Google.

Từ ngày 23/10/2021, Nokia T20 phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB (màu sắc Xanh đại dương) được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile với giá đề nghị 5.990.000 đồng, đi kèm ưu đãi trả trước chỉ 1.800.000đ và trả góp 0% lãi suất[3].

Bộ sản phẩm Nokia T20 gồm có: Nokia T20; ách HDSD nhanh; bộ sạc (10W) và dây cáp sạc.​
Thông tin được cung cấp bởi HMD Mobile
----------------------------------------------------------------
[1] Counterpoint - Pandemic Push: Tablet Shipments up 53% YoY in Q1 2021
[2] Để sử dụng Google Kids Space, con bạn cần có tài khoản Google. Để sử dụng quyền kiểm soát của phụ huynh (Parental controls), bạn cần cài đặt ứng dụng Family Link app trên thiết bị Android, Chromebook, hoặc iOS. Một số sách và video không có hiệu lực ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ. Nội dung video tùy thuộc vào tính khả dụng của ứng dụng YouTube Kids. Cần cài đặt ứng dụng Google Play Books để truy cập các nội dung sách. Tính khả dụng của ứng dụng, sách và nội dung video có thể thay đổi mà không cần báo trước. Trợ lý Google Assistant không áp dụng trong Google Kids Space.
[3] Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ cửa hàng
 
  • Chủ đề
    hmd mobile may tinh bang nokia t20
  • Top