Chiếc scooter mang phong cách hiện đại, trẻ trung trang bị động cơ 110 phân khối có ty số nén đạt 11:1, với hai lựa chọn về màu.
Chiếc scooter được bán tại Thái Lan sử dụng động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, dung tích 108 cc với tỷ số nén 11:1 trong khi các phiên bản thông thường chỉ có tỷ số nén khoảng 9,5:1.
Áp suất, nhiệt độ cao giúp quá trình châm cháy tốt hơn, nâng cao hiệu suất nhiên liệu. Nhờ hệ thống phun xăng thế hệ mới, hộ số vô cấp V-Matic giảm ma sát, nhờ đó xe tiết kiệm xăng hơn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tới loại lốp mới khi lái xe dưới trời mưa hoặc những con phố ngập nước.
Ghế ngồi rộng. Cốp để đồ chứa gọn một chiếc mũ bảo hiểm thông thường. Mục tiêu hướng tới giới trẻ năng động với điểm nhấn ở mặt đồng hồ trắng, một loạt đèn cảnh báo lớn trên bảng điều khiển.
Sự phối hợp 2 màu trên thân theo chiều dọc, và tấm chắn ổng xả khiến tạo ra cảm giác như chiếc xe dài hơn.
Honda Việt Nam đã ngừng sản xuất Click và thay vào đó bằng chiếc Vision.
Chiếc scooter được bán tại Thái Lan sử dụng động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, dung tích 108 cc với tỷ số nén 11:1 trong khi các phiên bản thông thường chỉ có tỷ số nén khoảng 9,5:1.
Áp suất, nhiệt độ cao giúp quá trình châm cháy tốt hơn, nâng cao hiệu suất nhiên liệu. Nhờ hệ thống phun xăng thế hệ mới, hộ số vô cấp V-Matic giảm ma sát, nhờ đó xe tiết kiệm xăng hơn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tới loại lốp mới khi lái xe dưới trời mưa hoặc những con phố ngập nước.
|
Honda Click-I 110i 2012 phiên bản đặc biệt |
Ghế ngồi rộng. Cốp để đồ chứa gọn một chiếc mũ bảo hiểm thông thường. Mục tiêu hướng tới giới trẻ năng động với điểm nhấn ở mặt đồng hồ trắng, một loạt đèn cảnh báo lớn trên bảng điều khiển.
Sự phối hợp 2 màu trên thân theo chiều dọc, và tấm chắn ổng xả khiến tạo ra cảm giác như chiếc xe dài hơn.
Honda Việt Nam đã ngừng sản xuất Click và thay vào đó bằng chiếc Vision.
Theo VNExpress